Giết con gà mái nhiều năm không đẻ trứng, người chủ phát hiện dị vật màu nâu cứng như đá, cầu cứu dân mạng thì được bảo sắp “phát tài”

Trang Tribunnews đưa tin, một người đàn ông tên Song đến từ Trung Quốc đã bất ngờ phát tài sau khi giết con gà mái nhiều năm không đẻ trứng. Ông Song cho biết, gia đình có nuôi một đàn gà, trong đó có một con gà mái 4 năm nay không còn đẻ trứng.

Vì vậy, gia đình quyết định đem con gà đi mổ thịt nấu ăn. Không ngờ, trong lúc làm thịt gà, ông Song phát hiện trong bao tử con gà có một dị vật giống như trứng gà, nhưng lớn hơn cả trứng vịt thông thường, có mùi vị lạ lùng. Dị vật này có kích thước bằng nắm tay, bề mặt màu nâu vàng và cứng như đá, mặt ngoài sờ có chút trơn trượt.

Ông Song cùng con gái ngỡ ngàng với dị vật có được từ bên trong con gà mái.

Giết con gà mái nhiều năm không đẻ trứng, người chủ phát hiện dị vật chưa từng thấy, đổi đời chỉ trong tích tắc - Ảnh 2.

Cận cảnh dị vật.

Theo ông Song, dị vật chỉ nặng hơn hơn 100 gram khi vừa được lấy ra khỏi cơ thể con gà và nặng 70 gram sau khi được phơi khô. Gia đình ông Song đã quyết định cầu cứu cư dân mạng để tìm hiểu xem dị vật đó thực chất là gì. Ông đã chụp ảnh lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người cho hay dị vật đó là một “báu vật” hiếm có khó tìm hay còn gọi là “kê bảo”.

Một số người còn ra giá, muốn mua 1 gram của “kê bảo” với giá 500 tệ (khoảng 1,7 triệu đồng). Theo tìm hiểu, “kê bảo” được xem là một trong những vị thuốc dân gian của Trung Quốc, được xem là rất quý hiếm, khó tìm nhưng không được y khoa hiện đại chứng thực, vì vậy không thể định luận giá trị và tác dụng thực sự.

Có người nói “kê bảo” là sỏi mật của gà, có người lại cho rằng “kê bảo” chẳng qua là sản phẩm của buồng trứng viêm nhiễm. Trong quá trình sinh sản, buồng trứng của gà mái bị viêm, ống dẫn trứng bị tắc, vì vậy sản sinh ra “kê bảo”. Tuy vậy, những thông tin này vẫn chưa được giới khoa học xác thực. Tuy nhiên, “kê bảo” vẫn được lưu truyền trong dân gian là báu vật quý hiếm nên khiến giá trị của nó luôn được nâng cao.

Nguồn: Tribunnews

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board