Chương Tử Di hoảng sợ, bỏ cơm mấy ngày khi Lưu Đức Hoa quay cảnh hôn mà bị hôi miệng

Sohu có bài viết kể lại kỷ niệm đáng sợ của khi quay cảnh hôn với .

Sau nhiều năm, cuối cùng Chương Tử Di cũng bật mí bí mật “đầy đau khổ” của mình. Trong phim, Lưu Đức Hoa – Chương Tử Di có 1 số cảnh ôm hôn vô cùng nóng bỏng. Nhờ diễn xuất tốt, Lưu Đức Hoa – Chương Tử Di khiến khán giả cũng cảm thấy xốn xang khi xem loạt cảnh này.

Tuy nhiên, có 1 điều mà Chương Tử Di vẫn hằng giấu kín ấy là trước khi quay cảnh hôn cùng Chương Tử Di, Lưu Đức Hoa có ăn món đậu hũ thối. Vì không kịp vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng nên Lưu Đức Hoa mới trở thành nổi ám ảnh khủng khiếp với Chương Tử Di.

Chương Tử Di hoảng sợ, bỏ cơm mấy ngày khi Lưu Đức Hoa quay cảnh hôn mà bị hôi miệng - Ảnh 3.

Lưu Đức Hoa và Chương Tử Di.

Chương Tử Di kể rằng cô bị ám ảnh đến mức khiếp sợ, phải bỏ cơm suốt mấy ngày. Lý do là vì không phải chỉ hôn Lưu Đức Hoa 1 lần, Chương Tử Di còn hôn đi hôn lại, hôn đến khi nào đạo diễn Trương Nghệ Mưu cảm thấy hài lòng mới thôi. Là diễn viên chuyên nghiệp, Chương Tử Di chỉ biết “cắn răng chịu đựng” mùi hôi. Đến giờ, mỗi khi nhắc lại việc hôn Lưu Đức Hoa trong Thập diện mai phục, Chương Tử Di đều cảm thấy buồn nôn. Nàng Tiểu Muội thật thà bộc bạch rằng đến giờ vẫn chưa hết sợ.

Chương Tử Di hoảng sợ, bỏ cơm mấy ngày khi Lưu Đức Hoa quay cảnh hôn mà bị hôi miệng - Ảnh 4.

Chương Tử Di.

Chương Tử Di hoảng sợ, bỏ cơm mấy ngày khi Lưu Đức Hoa quay cảnh hôn mà bị hôi miệng - Ảnh 5.

Lưu Đức Hoa.

Thập diện mai phục là bộ phim nổi tiếng của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Nhờ đóng tác phẩm này mà Chương Tử Di trở nên nổi tiếng. Phim được chọn đệ trình lên giải Oscar cho giải Phim nước ngoài hay nhất năm 2004 nhưng không thành công, mặc dù vậy phim vẫn nhận đề cử quay phim đẹp nhất.

Thập diện mai phục lấy bối cảnh Trung Hoa cổ xưa, thời gian này có một lực lượng phiến quân tên Phi Đao Môn nổi dậy chống lại triều đình. Hai vị quan võ là Kim bộ đầu và Lưu bộ đầu là bạn thân của nhau, nhận được lệnh đi giết thủ lĩnh Phi Đao Môn trong vòng 10 ngày. Đây được xem là nhiệm vụ khó khăn khi không ai biết mặt người thủ lĩnh ấy.

Chương Tử Di hoảng sợ, bỏ cơm mấy ngày khi Lưu Đức Hoa quay cảnh hôn mà bị hôi miệng - Ảnh 6.

Kim Thành Vũ và Chương Tử Di.

Lưu bắt giữ Tiểu Muội, cô gái mù bị tình nghi là con gái của người thủ lĩnh cũ. Kim giả vờ là người hiệp sĩ ủng hộ phe Phi Đao Môn, tấn công nhà tù để giải cứu Tiểu Muội, hòng lấy lòng tin của cô. Trong lúc Kim và Tiểu Muội trên đường về sào huyệt Phi Đao Môn, Lưu đã dẫn lực lượng viện binh đi theo họ. Cùng thời điểm này, Kim và Tiểu Muội yêu nhau.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board