5 chai toner cực lành tính giá không quá 250k, nhẹ nhàng dưỡng da đẹp lên từng ngày

Toner là bước dưỡng da cơ bản giúp làm sạch sâu và “mở đường” giúp các dưỡng chất sau đó thẩm thấu vào da tốt hơn. Tuy nhiên một số loại toner có thể chứa acid hoặc các thành phần dễ gây kích ứng với làn da nhạy cảm. Vì vậy nếu có làn da đỏng đảnh và hơi khó chiều thì bạn đừng chọn toner bừa phứa mà hãy nhắm trúng 1 trong 5 sản phẩm dưới đây. Đây đều là những chai toner có thành phần lành tính, giúp dưỡng ẩm nhẹ nhàng mà không khiến da bị kích ứng.

1. Muji Light Toning Water High Moisture

Các dòng toner của Muji đều cực kỳ dịu nhẹ và lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Tuy nhiên trong tiết trời chuyển Thu Đông, không khí dần hanh khô như lúc này thì em toner dưỡng ẩm sâu High Moisture sẽ là sự lựa chọn đáng để đầu tư nhất. Em nó có thành phần chính là nước tự nhiên từ Kamaishi, tỉnh Iwate, Nhật Bản. Ngoài ra trong sản phẩm còn có chứa các thành phần như chiết xuất cỏ sam, hạt bưởi, và HA với khả năng dưỡng ẩm cao. Nhờ bảng thành phần không chứa hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng, paraben, cồn nên sản phẩm khá dịu nhẹ, không gây kích ứng mà vẫn dưỡng da căng mướt.

- Ảnh 2.

Nơi mua
  • Giá khoảng 150k/200ml

2. Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner

Đúng như tên hãng, các dòng mỹ phẩm của Simple đều khá đơn giản, từ bao bì đến thành phần, đáp ứng đầy đủ những nhu cầu dưỡng da cơ bản. Em toner này là một trong những sản phẩm rất được yêu thích của hãng. Thành phần sản phẩm có nhiều chiết xuất thiên nhiên có lợi cho da như nước cây phỉ giúp sát khuẩn, làm mềm và mịn da, se khít lỗ chân lông; chiết xuất hoa cúc Chamomile giúp chống viêm và làm dịu da. Ngoài ra em nó còn có vitamin Pro-B5 và B3 giúp tăng khả năng dưỡng ẩm, tái tạo da, dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong.

- Ảnh 4.

Nơi mua
  • Giá khoảng 150k/200ml

3. Naturie Skin Conditioner

Đây đúng là em nước hoa hồng quốc dân mà ai cũng nên dùng thử qua một lần. Thiết kế chai to oạch với giá bình dân, dùng làm toner hay đắp lotion mask cũng đều ổn. Thành phần chiết xuất ý dĩ có khả năng dưỡng ẩm dịu nhẹ, dưỡng sáng da, kháng viêm và giảm thiểu mụn. Naturie Skin Conditioner có kết cấu dạng nước lỏng, màu trắng đục, thẩm thấu nhanh và rất dịu nhẹ, hợp với mọi loại da.

- Ảnh 6.

Nơi mua
  • Giá khoảng 250k/500ml

4. Klairs Supple Preparation Facial Toner

Sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ nước cất cây Lavender có khả năng kháng khuẩn, làm dịu da. Ngoài ra trong sản phẩm có nhiều thành phần khác như chiết xuất rau má, HA, Vitamin E & B5… nhằm dưỡng ẩm, kháng viêm, giảm kích ứng, làm dịu vùng da mụn sưng đỏ. Đồng thời em nó có độ pH cân bằng và không chứa chất tạo màu, cồn, paraben, hương liệu nên rất nhẹ nhàng, da nhạy cảm cũng có thể dùng được.

- Ảnh 8.

Nơi mua
  • Giá khoảng 250k/180ml

5. Hada Labo Advanced Nourish

Với thành phần có chứa 3 loại HA, đây chính là em toner siêu cấp ẩm giúp da luôn căng mọng, mướt mát. Kết cấu sản phẩm hơi đặc hơn nước nhưng vẫn rất nhẹ nhàng, thấm nhanh, không gây nhờn rít. Đều đặn dùng em nó mỗi ngày, bạn sẽ thấy làn da ngậm nước căng mướt, lỗ chân lông có phần nhỏ hơn và lớp trang điểm cũng dễ dàng ăn tiệp vào da.

- Ảnh 10.

Nơi mua
  • Giá khoảng 185k/100ml

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board