“Trường An Nặc”: Nữ chính xinh đẹp bị chỉ trích cố tình PR bằng tin đồn tình ái, Thành Nghị bị lôi vào cuộc

Bộ phim cổ trang phát sóng chưa được bao lâu mà tin đồn xấu quanh tác phẩm đã xuất hiện rầm rộ trên mạng xã hội Weibo.

Mới đây, nữ chính Triệu Anh Tử vướng tin đồn hẹn hò tài tử Hồ Nhất Thiên khi 2 người bị bắt gặp cùng ở 1 khách sạn. Lập tức, phía Triệu Anh Tử đã lên tiếng phủ nhận tin đồn, đồng thời bày tỏ rằng Hồ Nhất Thiên – Triệu Anh Tử chỉ là bạn bè bình thường, không mong muốn cư dân mạng đồn đoán nhiều thêm.

"Trường An Nặc": Nữ chính xinh đẹp bị chỉ trích cố tình PR bằng tin đồn tình ái, Thành Nghị bị lôi vào cuộc - Ảnh 3.

Triệu Anh Tử – Nữ chính của “Trường An Nặc”.

Hài hước ở chỗ, chuyện đời tư của Triệu Anh Tử tưởng như chẳng liên quan gì đến phim Trường An Nặc, thế mà lại bị lôi vào chỉ trích thậm tệ. Nhiều người cho rằng Triệu Anh Tử vì muốn gia tăng sức nóng nên mới bày ra 1 loạt các chiêu trò để đu bám dàn diễn viên nam đang lên. Không chỉ Hồ Nhât Thiên mà đến cả Thành Nghị – người đóng cặp với Triệu Anh Tử ở Lưu Ly mỹ nhân sát cũng mắc họa lây.

Trước khi vụ việc với Hồ Nhất Thiên bùng phát, Triệu Anh Tử có những động thái kích động cho fan các bên mắng nhau. Triệu Anh Tử nhấn nút like các bài bài viết không tốt về Viên Băng Nghiên, đồng thời đáp trả fan Viên Băng Nghiên – Thành Nghị khi người này nói rằng cô không được Thành Nghị yêu bằng Viên Băng Nghiên đâu.

"Trường An Nặc": Nữ chính xinh đẹp bị chỉ trích cố tình PR bằng tin đồn tình ái, Thành Nghị bị lôi vào cuộc - Ảnh 4.

Cô nàng bị cho là cố đu bám Thành Nghị để được nổi tiếng.

Dù chỉ là những động thái không rõ ràng trên mạng xã hội nhưng cũng đủ khiến Triệu Anh Tử nhận hàng tá gạch đá. Thay vì an ủi, động viên cô sớm vượt qua scandal, một bộ phận khán giả lại mắng Triệu Anh Tử là muốn nổi tiếng đến mức bất chấp sĩ diện.

Nhiều người đăng đàn yêu cầu Triệu Anh Tử nên buông tha Thành Nghị, cứ hợp tác với anh trong phim Trường An Nặc là đủ rồi, đừng lôi kéo đu bám thêm nữa.

Trường An Nặc thuộc thể loại tâm lý cổ trang, được đạo diễn Doãn Thao chỉ đạo sản xuất dựa trên kịch bản của biên kịch Lưu Phương và Lý Huệ Mẫn. Bộ phim là câu chuyện tình yêu bi thương song hành với âm mưu tranh giành quyền lực trong gia đình Đế Vương, được kể bởi ba nhân vật chính: Quận chúa Hạ Lan Minh Ngọc (do Triệu Anh Tử đóng), Cửu Điện hạ Tiêu Thừa Húc (do Thành Nghị thủ vai) và Tam Điện hạ Tiêu Thừa Duệ (do Hàn Đống thể hiện).

"Trường An Nặc": Nữ chính xinh đẹp bị chỉ trích cố tình PR bằng tin đồn tình ái, Thành Nghị bị lôi vào cuộc - Ảnh 5.

"Trường An Nặc": Nữ chính xinh đẹp bị chỉ trích cố tình PR bằng tin đồn tình ái, Thành Nghị bị lôi vào cuộc - Ảnh 6.

"Trường An Nặc": Nữ chính xinh đẹp bị chỉ trích cố tình PR bằng tin đồn tình ái, Thành Nghị bị lôi vào cuộc - Ảnh 7.

Nhiều khán giả yêu cầu Triệu Anh Tử hãy buông tha Thành Nghị.

Cửu Điện hạ Tiêu Thừa Húc gắn bó thân tình với vị ca ca Tam Điện hạ Tiêu Thừa Duệ. Hai người cùng trưởng thành bên nhau. Thời trai tráng, hai huynh đệ nhiều lần vào sinh ra tử trên chiến trường. Nhưng tình huynh đệ chốn cung cấm rực sắc vàng son không bao giờ thiếu những cơn sóng ngầm âm ỉ.

Khi vua cha lâm bệnh qua đời, Thừa Duệ nổi lòng tham, bức chết mẫu phi của Thừa Húc, che giấu di thư, tự mình đăng quang ngôi vua. Đột ngột mất đi những người thân yêu, Cửu Điện hạ đau xót, không màng đến vương vị, xung phong ra chiến trường để rời xa chốn hoàng cung, tự chữa lành vết thương lòng.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board