Nhìn lại 3 khoảnh khắc bùng nổ của Diễm My – Nhan Phúc Vinh trong tập cuối “Tình yêu và tham vọng” khiến khán giả thổn thức nhớ mãi

Tập cuối đã khép lại với đoạn kết đẹp dành cho tất cả các nhân vật. Dù phải chia đất diễn cho nhiều nhân vật khác, nhưng cặp đôi Minh – Linh ( – ) vẫn kịp ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi 3 khoảnh khắc ngọt ngào, khiến khán giả phải khóc, phải cười và phải nhớ mãi.

Nếu em có chết, cũng chỉ là để trả nợ cho anh thôi!

Đây chính là cảnh quay thót tim khi Linh lao ra đỡ đạn thay cho Minh. Khi nằm trong vòng tay của người yêu, điều cuối cùng mà Linh nghĩ đến vẫn chẳng phải bản thân mình. Giữa khoảnh khắc sinh tử, Linh vẫn lo cho người yêu, vẫn sợ rằng anh sẽ buồn, sẽ day dứt, sẽ ân hận vì cô, sẽ cho rằng vì anh mà cô phải chết. Thế nên câu cuối cùng Linh nói với Minh trước khi ngất lịm đi là: “Nếu em có chết, cũng chỉ là để trả nợ cho anh thôi!”.

Linh nợ Minh mạng sống này. Năm xưa, chính anh đã cứu cô khi cô rơi xuống nước. Kể từ đó, mối duyên phận giữa họ đã được khắc ghi, và nó trở thành ơn nghĩa theo Linh suốt cả cuộc đời, khiến cô tìm mọi cách để trả nợ cho Minh.

Tận mắt chứng kiến người yêu vì mình mà bị thương, Minh đã đau đớn, hoảng loạn, tuyệt vọng đến cùng cực. Diễn xuất của Nhan Phúc Vinh từ phân cảnh này cho tới cảnh đưa Linh đi cấp cứu, chờ đợi bất lực bên ngoài phòng mổ, rồi vỡ òa khi nghe thông báo bình an từ bác sĩ… đã khiến khán giả thực sự xúc động. Tình yêu sâu đậm tới mức sẵn sàng hy sinh vì nhau của cặp đôi đã chạm tới trái tim khán giả.

Anh yêu em, anh yêu em nhiều lắm!

Top 3 khoảnh khắc khiến khán giả khóc - cười của Diễm My - Nhan Phúc Vinh trong tập cuối "Tình yêu và tham vọng" - Ảnh 2.

Còn nhớ ở tập 55, Linh từng hỏi Minh rằng: “Anh có cảm xúc gì với tôi không?”, khi đó, ánh nhìn và nụ hôn của Minh đã thay cho câu trả lời, và họ chính thức yêu nhau. Thế nhưng suốt 5 tập sau đó, dù trải qua nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, dù “tâm linh tương thông” và dành cho nhau nhiều lời có cánh, nhưng khán giả vẫn chưa được nghe câu “Anh yêu em” vô cùng quan trọng thốt ra từ miệng Minh tổng.

Chỉ đến tập cuối, khi chứng kiến người yêu vừa vượt qua cửa tử, khi nhận ra rằng mình đã yêu cô gái trước mặt nhiều tới mức thế giới như sụp đổ nếu như một ngày cô ấy không còn nữa, Minh tổng đã đặt một nụ hôn trìu mến lên tay người yêu và thổ lộ: “Anh yêu em, anh yêu em nhiều lắm!”.

Khoảnh khắc ấy, Linh chính là cô gái hạnh phúc nhất thế giới. Và cũng phải nói thêm rằng, so với một nụ hôn môi đã quá truyền thống, thì nụ hôn tay hay nụ hôn lên trán của Minh tổng lại ấm áp và có sức “sát thương” cực lớn đối với trái tim fan.

Tôi xin hứa sẽ mang lại hạnh phúc và những điều ngọt ngào nhất cho cô ấy!

Top 3 khoảnh khắc khiến khán giả khóc - cười của Diễm My - Nhan Phúc Vinh trong tập cuối "Tình yêu và tham vọng" - Ảnh 3.

Khoảnh khắc chờ đợi nhất suốt 60 tập phim cũng đến, đó là khi Minh – Linh nắm tay nhau trong lễ cưới cổ tích. Khi được chủ hôn đặt câu hỏi có nguyện yêu thương và bảo vệ cô dâu của mình suốt đời hay không, Minh đã nhìn sâu vào mắt Linh rồi nói: “Tôi xin hứa sẽ mang lại hạnh phúc và những điều ngọt ngào nhất cho cô ấy!”. Khoảnh khắc ấy, cả thế giới xung quanh dường như chỉ có hai người họ.

Top 3 khoảnh khắc khiến khán giả khóc - cười của Diễm My - Nhan Phúc Vinh trong tập cuối "Tình yêu và tham vọng" - Ảnh 4.

Nụ hôn ngọt ngào khép lại tập cuối Tình yêu và tham vọng khiến khán giả ngây ngất trong niềm vui mà cũng chạnh buồn, vì bộ phim mà họ yêu mến đã thực sự khép lại.

Và cuối cùng, cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong tiếng reo hò cổ vũ của quan khách. Nữ diễn viên Diễm My từng tâm sự, hợp tác với nhau suốt 1 năm, không có cảnh tương tác nào giữa cô và bạn diễn Nhan Phúc Vinh có thể làm khó 2 người, vì họ đã quá hiểu nhau. Có lẽ đó chính là lời giải thích hợp lý nhất cho “phản ứng hóa học” bùng nổ giữa đôi trai tài gái sắc trong cảnh quay này.

Chỉ là một đám cưới trên phim, nhưng lại khiến khán giả thổn thức, xúc động, chờ mong còn hơn cả đám cưới của… chính mình, tất cả chính là nhờ diễn xuất ăn ý, tương tác ngọt ngào của cặp đôi diễn viên chính.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board