Người tình màn ảnh của “Song Hye Kyo Thái Lan” lên top hot search Weibo vì uất ức tới bật khóc trong cuộc chiến giành quyền nuôi con

Mới đây, nam tài tử “Full House” phiên bản Thái Lan – đã bất ngờ lên top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo. Theo đó, từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất có nội dung “Mike Angelo chi tiêu tiết kiệm chỉ vì muốn giành lại quyền nuôi con”.

Cụ thể, vụ việc của Mike Angelo bùng nổ khi công bố quyết định khởi kiện bạn gái cũ để giành quyền nuôi con. Trong buổi phỏng vấn ngày 17/9 vừa qua, nam diễn viên cho biết, vì không có thu nhập nên anh dùng hết cả vốn liếng để chăm sóc cho con trai và cô bạn gái. Thậm chí, nam diễn viên đã bật khóc trước truyền hình khi chia sẻ về vụ việc này.

Vụ việc giành quyền nuôi con của Mike Angelo đang đứng vị trí đầu tiên trong top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo.

Người tình màn ảnh của “Song Hye Kyo Thái Lan” lên top hot search Weibo vì uất ức tới bật khóc trong cuộc chiến giành quyền nuôi con - Ảnh 2.

Mike Angelo bật khóc khi chia sẻ về vụ việc.

Người tình màn ảnh của “Song Hye Kyo Thái Lan” lên top hot search Weibo vì uất ức tới bật khóc trong cuộc chiến giành quyền nuôi con - Ảnh 3.

Theo một nguồn tin, đa phần các khoản chi phí cho việc nuôi con trai đều do Mike Angelo chi trả. Mỗi tháng Mike phải bỏ ra hơn 100.000 Baht (khoảng 74 triệu đồng) tiền chu cấp. Tính đến hiện tại tài tử “Full House” bản Thái Lan đã bỏ ra số tiền lên đến hàng chục triệu Baht. Thậm chí anh còn mua cả một căn hộ cao cấp ở Bangkok để bạn gái cũ và con trai sinh sống.

Người tình màn ảnh của “Song Hye Kyo Thái Lan” lên top hot search Weibo vì uất ức tới bật khóc trong cuộc chiến giành quyền nuôi con - Ảnh 4.

Trái ngược với cuộc sống đầy đủ của bạn gái cũ cùng con trai, bản thân Mike Angelo phải chi tiêu tiết kiệm để dành tiền cho con nhưng lại bị ngăn cấm gặp mặt con một cách vô lý. Bất đắc dĩ, nam diễn viên mới buộc phải đâm đơn kiện để giành lại quyền nuôi con.

Một số người cho hay, bạn gái cũ của Mike Angelo từng đưa ra một số yêu cầu sau đây cho nam diễn viên. Thứ nhất, anh phải trả học phí cho con trai đến khi bé tốt nghiệp học vị tiến sĩ. Thứ hai, hy vọng Mike Angelo tăng tiền tiêu vặt mỗi tháng từ 30.000 lên 50.000 Baht cho đến khi con trai có thể tự trang trải cuộc sống.

Thứ 3, Mike Angelo phải trả tiền cho tài xế và bảo mẫu cho đến khi con trai có thể tự chăm sóc bản thân. Thứ 4, hy vọng Mike Angelo có thể mua căn hộ hoặc nhà riêng cho con ở Bangkok.

Người tình màn ảnh của “Song Hye Kyo Thái Lan” lên top hot search Weibo vì uất ức tới bật khóc trong cuộc chiến giành quyền nuôi con - Ảnh 6.

Người tình màn ảnh của “Song Hye Kyo Thái Lan” lên top hot search Weibo vì uất ức tới bật khóc trong cuộc chiến giành quyền nuôi con - Ảnh 7.

Không chỉ vậy, bạn gái cũ còn đề nghị nam tài tử không được mang con đi kiếm tiền, nếu bị phát hiện, cô có quyền không cho Mike Angelo được gặp con cho đến khi “Mike nhận thức được sai lầm của mình”.

Nguồn: Weibo

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board