Nam thần tượng đình đám xứ Hàn bị tố bạo hành, lạm dụng tình dục và biến bạn gái thành công cụ để phát tiết

Mới đây, một tài khoản trên mạng xã hội Twitter đã đăng tải bài đăng tố đã lạm dụng tình dục, bạo hành và biến cô thành công cụ để phát tiết.

Bài đăng có nội dung như sau: “Xin chào, tôi không chắc liệu có ai thấy bài này không. Nhưng tôi sẽ chứng minh cho các bạn thấy khi thần tượng nói họ không có thời gian để hẹn hò thì đều là nói dối.

Tôi đã hẹn hò với một thành viên của nhóm nhạc nam rất nổi tiếng. Ai cũng sẽ nghĩ người nổi tiếng là những con người hoàn hảo trong khi họ hoàn toàn khác xa với cái danh ấy.

Tôi từng là thực tập sinh cho một công ty lớn. Tại đây, chúng tôi được khuyên nên tránh xa các thần tượng, càng xa càng tốt. Tuy nhiên, chúng tôi càng cố bao nhiêu thì họ lại càng gắng đến gần hơn. Tôi đã ngu ngốc tin rằng, bản thân rất đặc biệt khi được một người đẹp trai như thế chú ý”.

Tài khoản này khẳng định, chính mối quan hệ này đã hủy hoại cả sự nghiệp của cô mới bước đầu trở thành thực tập sinh. “Tôi biết bản thân đã sai, tôi nên nghe lời cảnh báo, không nên chấp thuận trở nên thân thiết hơn với hắn. Nhưng tôi đã làm, nên có lẽ tôi xứng đáng chịu hậu quả ấy.

Thần tượng thường biện minh rằng họ không có thời gian để hẹn hò, vì đấy là cái cớ thông minh để khỏi làm mất lòng fan. Nhưng sự thật là họ luôn có thời gian rảnh để hẹn hò. Tôi đã đồng ý hẹn hò với thần tượng A vào thời điểm bản thân còn là thực tập sinh. Hắn là người tỏ tình trước”, tài khoản này tiết lộ.

Nam thần tượng đình đám Hàn Quốc bị tố bạo hành, lạm dụng tình dục và biến bạn gái thành công cụ để phát tiết - Ảnh 2.

Tài khoản này cho hay, nam thần tượng này có bản chất chiếm hữu rất mạnh. Nam thần tượng này không muốn để bạn gái của mình nói chuyện với những người đàn ông khác. “Hắn không muốn tôi liên lạc với người đàn ông khác, nhưng hắn thì vẫn có thể nói chuyện với bất kì cô gái nào hắn muốn. Còn tôi thì không được phàn nàn về chuyện đó, nếu có ý kiến, hắn sẽ tức giận”, tài khoản này nói.

Nam thần tượng đình đám Hàn Quốc bị tố bạo hành, lạm dụng tình dục và biến bạn gái thành công cụ để phát tiết - Ảnh 3.

Đặc biệt, không một ai được biết tới mối quan hệ giữa cả hai. “Sau đó không lâu, hắn bảo hắn muốn tiến triển xa hơn những cái hôn bình thường, thật lòng thì tôi chẳng có hứng thú, tôi sợ thì đúng hơn. Nhưng nếu tôi từ chối, hắn sẽ bảo tôi không yêu hắn. Tôi cảm thấy bị vấy bẩn, tôi nhận ra rằng sau một thời gian bản thân đã bị biến thành cái sex toy của hắn. Hắn không quan tâm liệu tôi có thật sự hưởng thụ cuộc ân ái đó hay không, hắn làm đau thân thể tôi nhưng bảo đấy là bình thường. Tôi đã tin và nghĩ vấn đề nằm ở tôi”. Sau đó không lâu thì mối quan hệ này kết thúc.

Nam thần tượng đình đám Hàn Quốc bị tố bạo hành, lạm dụng tình dục và biến bạn gái thành công cụ để phát tiết - Ảnh 4.

Hiện tại, cộng đồng mạng đang truy lùng danh tính của nam thần tượng trong câu chuyện này. Qua bức hình được tài khoản này cung cấp, nhiều cư dân mạng đoán, nam thần tượng này chính là Minhyuk – thành viên BTOB. Tuy nhiên, đây mới chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng.

Nam thần tượng đình đám Hàn Quốc bị tố bạo hành, lạm dụng tình dục và biến bạn gái thành công cụ để phát tiết - Ảnh 5.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board