Hà Tăng hé lộ loạt nước uống heathy giúp cô giữ da đẹp, dáng thon khiến chị em ao ước

Hà Tăng là người vô cùng quan tâm đến chuyện ăn uống để duy trì vóc dáng. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh những món ăn đời thường của gia đình Những món ăn của Hà Tăng không chỉ ngon miệng, đẹp mắt mà còn giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và đặc biệt là có khả năng giữ dáng hiệu quả. Chỉ riêng khoản nước uống, thay vì trà sữa hay café, Hà Tăng còn có cả loạt công thức đồ uống cực hay ho mà các chị em có thể học theo.

1. Cần tây, táo, nước ép gừng

Cần tây là thực phẩm giảm cân được nhiều chị em yêu thích. Cần tây có tác dụng làm sạch và thải độc cho cơ thể, cung cấp chất xơ với hàm lượng vitamin K và folate dồi dào. Uống nước ép cần tây mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể vóc dáng và làn da, kèm theo đó là giúp nhuận tràng, bổ sung năng lượng cho cơ thể luôn giàu sức sống, da dẻ hồng hào, vóc dáng thon thả. Để giảm vị hăng và nước uống thơm ngon hờn, Tăng Thanh Hà đã cho thêm táo và gừng ép cùng cần tây.

Hà Tăng hé lộ loạt nước uống heathy giúp cô giữ da đẹp, dáng thon khiến chị em ao ước - Ảnh 2.

2. Nước Atiso

Từ đầu Hè, Hà Tăng đã nhanh nhẹn tự ngâm 1 bình atiso để pha nước uống, thức uống đỏ au àny vừa đẹp mắt còn giúp làm đẹp da, giữ dáng hiệu quả. Nước Atiso có tác dụng hỗ trợ chức năng của hệ tiêu hóa, hồi phục chức năng của gan, làm đẹp da. Ngoài ra, trong atiso còn giàu chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Vitamin C, K trong atiso ngâm còn giúp da dẻ mịn màng, hạn chế sự hình thành nếp nhăn, nám sạm.

Vào buổi sáng thức dậy, lười nấu ăn cầu kỳ thì bạn có thể học Hà Tăng uống một ly smothie với chuối, blackberry và yến mạch. Công thức vừa giàu năng lượng lại dễ uống, trong blackberry và chuối còn giàu chất chống oxy hóa, vitamin giúp thanh lọc cơ thể, chống lão hóa. Yến mạch giúp no lâu mà khong gây béo, giữ dáng hiệu quả. Các loại quả như chuối, blackberry giúp bổ sung vitamin, chống lão hóa hiệu quả.

Hà Tăng hé lộ loạt nước uống heathy giúp cô giữ da đẹp, dáng thon khiến chị em ao ước - Ảnh 3.

4. Sữa hạnh nhân

Đây là loại sữa mà Hà Tăng yêu thích và thường xuyên tự làm ở nhà. So với sữa động vật, sữa hạnh nhân có chứa ít calo và chất béo, giúp hỗ trợ giảm cân, tốt cho thị lực và giúp xương chắc khỏe. Bên cạnh đó, trong sữa hạnh nhân còn giàu vitamin E giúp chống oxy hóa, làm đẹp da. Sữa hạnh nhân là loại sữa tuyệt vời được nhiều người ăn kiêng sử dụng thay cho những loại sữa động vật thông thường. Hà Tăng có thể uống riêng sữa hạnh nhân hoặc dùng để trộn cùng yến mạch.

Hà Tăng hé lộ loạt nước uống heathy giúp cô giữ da đẹp, dáng thon khiến chị em ao ước - Ảnh 4.

5. Nước ép nghệ

Nghệ là thứ củ bình dân, được bán đầy ở chợ và siêu thị. Thông thường chúng ta hay dùng nghệ như gia vị của các món ăn chứ ít người ép lấy nước uống như Hà Tăng. Vậy nhưng thực tế nước ép nghệ lại có nhiều công dụng trong việc giảm cân và chống lão hóa khá tốt.

Trong nghệ có chứa curcumin là hoạt chất có nhiều lợi ích với sức khỏe vì khả năng chống ung thư, chống oxy hóa, kháng viêm… Bản thân curcumin là hoạt chất chống oxy hóa mạnh giúp hạn chế sự hình thành gốc tự do đồng thời giúp kích thích các enzyme chống oxy hóa trong cơ thể hoạt động hiệu quả hơn. Chính vì vậy việc sử dụng nghệ hay nước ép nghệ tươi một cách hợp lý sẽ giúp chống lão hóa, duy trì làn da mịn màng.

Ngoài ra, curcumin còn giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất diễn ra hiệu quả hơn, thúc đẩy quá trình đốt mỡ thừa, giúp bạn giảm cân và duy trì vóc dáng săn chắc gọn gàng.

Hà Tăng hé lộ loạt nước uống heathy giúp cô giữ da đẹp, dáng thon khiến chị em ao ước - Ảnh 5.

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board