Đi dạo biển nhìn thấy vật lạ bọc trong giấy bạc, người đàn ông tò mò mở ra rồi bủn rủn tay chân khi bên trong là một bộ não

Sự việc xảy ra tại bãi biển thuộc Công viên Samuel Myers, thành phố Racine, bang Wisconsin (Mỹ) mới đây khiến cả người chứng kiến lẫn cư dân mạng đều được phen hoảng hốt nhưng vẫn không có một lời giải thích thỏa đáng.

Theo truyền thông địa phương, buổi sáng ngày 15/9 vừa qua, theo thói quen, nghệ sĩ điêu khắc Jimmy Senda đang đi dạo trên bãi cát dọc bờ biển thì bất ngờ phát hiện một bọc giấy bạc trông khá kỳ lạ. Vì tò mò, Jimmy mở ra xem. Ban đầu, ông không thể nhận ra nó là thứ gì nhưng khi đã nhìn kỹ hơn, ông sốc khi chắc chắn nó là một bộ não người.

Jimmy Senda có thói quen đi dạo ở bờ biển.

Nó được bọc trong một tờ giấy bạc hình vuông và thắt lại bằng sợi dây chun màu hồng. Jimmy nói với kênh truyền hình FOX10 News: “Tôi thực sự không biết phải giải thích thế nào. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa”. Jimmy đã chụp ảnh và đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người cũng không khỏi giật mình.

Jimmy kể khoảnh khắc ông phát hiện điều bất ngờ: “Tôi tò mò nên mở nó ra và nó trông giống như một miếng ức gà. Đại loại vậy. Phải mất vài phút tôi mới thực sự nhận ra nó là một bộ não”.

Đi dạo bãi biển bất ngờ nhìn thấy vật kỳ lạ bọc trong giấy bạc, người đàn ông tò mò mở ra xem rồi bủn rủn chân tay với cảnh tượng trước mắt - Ảnh 2.

Ngoài bộ não, Jimmy còn phát hiện những bông hoa và một vật có lẽ là giấy in các ký tự tiếng Quan Thoại.

Sau khi đã “hoàn hồn”, người đàn ông vội vàng báo cho các nhân viên cảnh sát và họ cũng cho rằng đó là một bộ não. Một vài người gần đó cũng có nhận định tương tự.

Đi dạo bãi biển bất ngờ nhìn thấy vật kỳ lạ bọc trong giấy bạc, người đàn ông tò mò mở ra xem rồi bủn rủn chân tay với cảnh tượng trước mắt - Ảnh 3.

Jimmy thường đi bộ trên những bãi biển xa hơn về phía Bắc và đã khá lâu rồi ông mới quay lại Công viên Samuel Myers. Dù phát hiện này gây sốc cho Jimmy nhưng ông cũng cảm thấy thở phào nhẹ nhõm vì ông là người tìm thấy gói giấy bạc chứ không phải bọn trẻ trong vùng.

Ông nói: “Có rất nhiều trẻ em và gia đình ở dưới đây, và điều gì sẽ xảy ra nếu một đứa trẻ tìm thấy nó?”.

Cảnh sát nói với FOX6 News rằng bộ não không thuộc về của con người. Nhưng các nhà chức trách cũng đang chờ thông tin chính xác từ Văn phòng Giám định Y khoa Racine.

(Nguồn: IBTimes)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board