Cát Tường tiếp tục làm “bà mối” trong show hẹn hò mới toanh cùng Xuân Bắc, Hoa hậu H’Hen Niê

Chương trình truyền hình thực tế Chân Ái 2020 là một format hoàn toàn mới dành cho những người độc thân muốn tìm kiếm một nửa để đi đến hôn nhân. Chương trình với sự dẫn dắt của 2 MC .

Lần đầu đảm nhiệm vai trò MC của chương trình hẹn hò tình cảm đưa đến cho Xuân Bắc nhiều xúc cảm, vui có, hào hứng có nhưng vẫn không giấu nổi sự hồi hộp và lo lắng.

Tuy nhiên với sự trợ giúp của nữ MC được mệnh danh là “bà mối quốc dân” – Cát Tường, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và hấp dẫn.

Với tài ăn nói duyên dáng, khả năng xử lý tình huống chuyên nghiệp và kinh nghiệm dẫn chương trình dày dặn, sự xuất hiện của Xuân Bắc hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho chương trình. Bên cạnh đó, trải nghiệm về cuộc sống và tình yêu cũng sẽ giúp nam nghệ sĩ đưa ra những bài học sâu sắc, se duyên cho các cặp đôi.

Hai MC sẽ kết nối để giúp đỡ các bạn trẻ độc thân tìm được 1 nửa phù hợp. Chân ái 2020 không chỉ là show truyền hình “mai mối” đưa đến trải nghiệm thực tế về tình yêu khi quyết định nên đôi mà còn gửi gắm thông điệp giá trị sâu sắc thông qua những chia sẻ chân thành đến từ các nhân vật chính và khách mời.

Tuy kết hợp lần đầu tiên nhưng với kinh nghiệm dẫn dắt nhiều chương trình lớn, Xuân Bắc và Cát Tường đã có những sự tự tiết chế để trở nên ăn ý và hài hòa với nhau.

Teaser tập 1 chương trình “Chân Ái 2020” sắp lên sóng.

Bên cạnh sự ăn ý của hai MC kỳ cựu và duyên dáng, chương trình còn quy tụ dàn cố vấn vô cùng ấn tượng. Trong tập 1, Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Lona Kiều Loan sẽ đồng hành cùng người chơi, đưa ra những nhận xét, ý kiến cũng như quan điểm về tình yêu và cả về hai anh chàng đang tham dự trong chương trình để hai cô gái có sự cân nhắc lựa chọn.

Đón xem tập 1 chương trình Chân ái 2020 lên sóng lúc 20 giờ ngày 20/9 trên VTV3.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board