Mua mask không rõ nguồn gốc làm gì khi có ít nhất 5 loại cực “tín” giá dưới 50k mà xịn ra trò

Mặt nạ giấy là sản phẩm dưỡng da thiết yếu được nhiều cô nàng yêu thích vì sẽ giúp cung cấp dưỡng chất và độ ẩm chuyên sâu cho làn da. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay cũng có nhiều loại mặt nạ giấy trôi nổi, không rõ nguồn gốc, thậm chí còn có thể khiến da bị kích ứng sau khi sử dụng. Vậy thì, thay vì mất tiền oan vào những sản phẩm như vậy thì bạn hãy dành tiền mà nhắm vào 1 trong 5 sản phẩm dưới đây, dù có giá chưa tới 50k nhưng chất lượng của những loại mask này đều rất “ok lah”.

IG @1uv.seola

1. Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask

Naruko là thương hiệu Mỹ phẩm Đài Loan khá nổi tiếng và được nhiều beauty blogger trên thế giới yêu thích. Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask là một trong những loại mặt nạ giấy chân ái dành cho team có làn da dễ nổi mụn. Thành phần mask có chứa chiết xuất tràm trà giúp kháng viêm, Salicylic Acid tẩy tế bào chết và than hoạt tính hấp thụ bụi bẩn, dầu thừa, làm thông thoáng lỗ chân lông. Lượng dưỡng chất trong mặt nạ ở mức vừa phải, sau khi đắp không gây nhớp dính khó chịu, chất mask ôm sát vào da và có mùi thơm tràm trà dễ chịu.

Mua mask không rõ nguồn gốc làm gì khi có ít nhất 5 loại cực tín giá dưới 50k mà xịn ra trò - Ảnh 2.

Nơi mua

Naruko Việt Nam

Thế giới Skinfood

Giá khoảng: 27k/ miếng

2. Nature Republic Real Nature Rose Mask Sheet

Đây là dòng mặt nạ có chứa chiết xuất hoa hồng giúp chống oxy hóa, dưỡng ẩm, dưỡng da mềm mịn và làm sáng da. Mặt nạ được làm từ Cellulose tự nhiên giúp tăng tối đa khả năng bám dính, cung cấp dưỡng chất cô đặc cho da. Mặt nạ có mùi thơm dễ chịu, ôm khít lấy da mặt, lượng dưỡng chất vừa phải. Sau khi đắp bạn sẽ thấy da mềm mướt, căng mọng và lỗ chân lông nhỏ hơn.

Mua mask không rõ nguồn gốc làm gì khi có ít nhất 5 loại cực tín giá dưới 50k mà xịn ra trò - Ảnh 4.

Nơi mua

Nature Republic

Fbeauty

Giá khoảng: 39k/ miếng

3. JMsolution Glow Luminous Aurora Mask

JMsolution là hãng Mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc, các dòng mặt nạ của hãng được nhiều cô gái Châu Á như Trung Quốc, Malaysia, Nhật Bản… sử dụng. Dòng mặt nạ của JMsolution có thành phần chiết xuất từ ngọc trai, hoa hồng, hoa đào giúp cải thiện tông da, làm sáng và bổ sung độ ẩm giúp da luôn ẩm mịn. Chất mask mỏng với lượng dưỡng chất cô đặc giúp dưỡng ẩm sâu và phục hồi các vấn đề của da.

Mua mask không rõ nguồn gốc làm gì khi có ít nhất 5 loại cực tín giá dưới 50k mà xịn ra trò - Ảnh 6.

Nơi mua

Kosme Box

Boshop

Giá khoảng 20k/ miếng

4. Bio-essence Bio-Treasure Skin Soothing Mask

Hãng Mỹ phẩm Singapore Bio-essence ra mắt từ năm 2001 do Từ Nhược Tuyên làm đại sứ. Nếu đang tìm kiếm sản phẩm mặt nạ làm dịu và dưỡng ẩm cho da thì bạn đừng bỏ qua em mặt nạ này của hãng. Sản phẩm có thành phần chiết xuất từ hoa mẫu đơn hoàng cung có tác dụng cải thiện tông da, giúp da đều màu và sáng rạng rỡ hơn. Mặt nạ còn giúp giữ ẩm và cung cấp năng lượng cho làn da. Các thành phần chiết xuất ngọc trai, rễ cam thảo, chiết xuất trà xanh giúp làm dịu làn da đang tổn thương và mẩn đỏ.

Mua mask không rõ nguồn gốc làm gì khi có ít nhất 5 loại cực tín giá dưới 50k mà xịn ra trò - Ảnh 8.

Nơi mua

Bio-essence Việt Nam

Sammi

Giá khoảng 27k/ miếng

5. Mặt Nạ Sexy Look hoa hồng (đỏ)

Mặt nạ có chứa nhiều chiết xuất thiên nhiên như hoa sơn trà giúp kiềm dầu dưỡng ẩm, việt quất giúp giữ ẩm và làm mịn da còn kim chẩn thảo lại giúp kiềm dầu, mờ thâm. Chất mask mỏng ôm khít lấy da, hạn chế mặt nạ bị xê dịch, mặt nạ còn giúp Detox và làm sạch sâu cho da.

Mua mask không rõ nguồn gốc làm gì khi có ít nhất 5 loại cực tín giá dưới 50k mà xịn ra trò - Ảnh 10.

Nơi mua

Sexy Look Việt Nam

F Beauty

Giá khoảng 39k/ miếng

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board