“Mợ chảnh” Jeon Ji Hyun tái xuất sau thời gian dài “ở ẩn”, nhưng sao ngoại hình lại thay đổi tới khó nhận ra thế này

Truyền thông Hàn Quốc ngày 16/9 vừa qua đưa tin, mới đây đã tái xuất hiện trở lại sau thời gian dài “ở ẩn” không có hoạt động gì trong làng giải trí.

Cụ thể, Jeon Ji Hyun đã có mặt trong buổi triển lãm ở Dongdaemun Design Plaza, Seoul. Trong những bức ảnh được chia sẻ ở trên mạng, nữ diễn viên diện áo khoác dáng dài lấy điểm nhấn ở phần eo kết hợp boots da đen sành điệu.

Nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như người xung quanh trong mùa dịch, Jeon Ji Hyun có mang theo khẩu trang khi tham gia sự kiện.

Tuy nhiên, điều khiến công chúng nhiều nhất chính là sự thay đổi khác lạ về ngoại hình của Jeon Ji Hyun. Đó chính là việc người đẹp đã cắt tóc mái. Đây là điều trước nay chưa từng xảy ra ở Jeon Ji Hyun. Kể từ khi bước chân vào ngành giải trí, Jeon Ji Hyun luôn chung thành với mái tóc dài suôn mượt và cũng không bao giờ để mái bằng.

"Mợ chảnh" Jeon Ji Hyun tái xuất sau thời gian dài "ở ẩn", nhưng sao ngoại hình lại thay đổi tới khó nhận ra thế này - Ảnh 2.

Nhờ việc thay đổi kiểu tóc mà Jeon Ji Hyun trông trẻ trung hơn. Tuy nhiên cũng có những người cho rằng việc để mái khiến cho bà mẹ hai con này trông kém sang và mất đi khí chất vốn có của cô.

Nguồn: Asiae

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board