Mạnh Trường “cà khịa” đồng nghiệp sau tập cuối “Tình yêu và tham vọng” khiến dân mạng bật cười, dàn sao Việt lại khen tới tấp

Sau khi tập cuối khép lại, nhân vật Phong của Mạnh Trường bỗng chiếm spotlight. Trong tập cuối, nhân vật này có nhiều đất diễn. Mạnh Trường cũng được dịp tung hết các ngón nghề khi thể hiện một nhân vật điên loạn, mất hết tất cả, bị hận thù che mất lý trí.

Sau khi tập phim kết thúc, bên dưới bài đăng chia tay bộ phim của một thành viên trong ê kíp , Mạnh Trường bất ngờ để lại bình luận “cà khịa” khiến khán giả bật cười vì độ “mặn” của nam diễn viên. Theo đó, Mạnh Trường đăng ảnh Phong trong viện tâm thần kèm lời nhắn nhủ kiêm “cà khịa” cực mạnh: “Đừng tưởng mình không biết các anh em vẫn đang ngồi ăn lẩu”.

Dòng bình luận sặc mùi cà khịa của Mạnh Trường là dành cho các đồng nghiệp phim Tình yêu và tham vọng. Được biết, khi tập cuối phim lên sóng, đạo diễn Bùi Tiến Huy cùng một số diễn viên miền Bắc đã có buổi tụ tập ăn uống thân mật, cùng nhau xem tập cuối. Tuy nhiên Mạnh Trường có lẽ vì vướng lịch trình nên không thể tham dự. Sau khi Tình yêu và tham vọng kết thúc, nam diễn viên đã ngay lập tức lao đầu vào dự án mới.

Mạnh Trường "cà khịa" đồng nghiệp sau tập cuối "Tình yêu và tham vọng" khiến dân mạng bật cười, dàn sao Việt lại khen tới tấp - Ảnh 3.

Bức ảnh đạo diễn Bùi Tiến Huy, D.O.P Vũ Trung Kiên tụ tập ăn lẩu cùng các diễn viên “Tình yêu và tham vọng” ở miền Bắc.

Bên cạnh đó, diễn xuất của Mạnh Trường trong tập cuối phim không chỉ nhận được đánh giá cao của khán giả mà còn khiến nhiều đồng nghiệp của nam diễn viên phải lên tiếng khen ngợi. Trên trang cá nhân của Mạnh Trường, rất nhiều sao Việt đã dành lời khen ngợi cho vai Phong:

Mạnh Trường "cà khịa" đồng nghiệp sau tập cuối "Tình yêu và tham vọng" khiến dân mạng bật cười, dàn sao Việt lại khen tới tấp - Ảnh 4.

NSND Minh Hòa khen ngợi Mạnh Trường.

Mạnh Trường "cà khịa" đồng nghiệp sau tập cuối "Tình yêu và tham vọng" khiến dân mạng bật cười, dàn sao Việt lại khen tới tấp - Ảnh 5.

Nghệ sĩ Mỹ Uyên trêu đùa “Biến thái quá nè”, trong khi Mai Thu Huyền lại dành cho đồng nghiệp nhiều lời khen có cánh.

Mạnh Trường "cà khịa" đồng nghiệp sau tập cuối "Tình yêu và tham vọng" khiến dân mạng bật cười, dàn sao Việt lại khen tới tấp - Ảnh 6.

Hồng Diễm vừa khen ngợi vừa “cà khịa” nam diễn viên.

Mạnh Trường "cà khịa" đồng nghiệp sau tập cuối "Tình yêu và tham vọng" khiến dân mạng bật cười, dàn sao Việt lại khen tới tấp - Ảnh 7.

Hồng Đăng cũng không quên trêu đùa người bạn thân thiết lâu năm của mình.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board