Hậu trường “chạy tung váy”, hôn ngọt lịm của Diễm My – Nhan Phúc Vinh trong tập cuối “Tình yêu và tham vọng”, hài hước nhất là phản ứng của Thanh Sơn

Sau khi bộ phim chính thức khép lại vào tối qua, thành viên ê kíp cũng như các diễn viên tham gia phim đã có nhiều chia sẻ về những khoảnh khắc đẹp của tập cuối trên mạng xã hội. Nữ diễn viên chính của phim – đã khiến fan thích thú khi đăng tải những đoạn video hậu trường phim lên fanpage cá nhân.

Trong một video được cô chia sẻ, Nhan Phúc Vinh và Diễm My đã có những tương tác vô cùng ăn ý trong cảnh đám cưới và cả cảnh cô dâu chú rể cùng nắm tay nhau chạy ở đoạn kết. Nếu như trên phim, khoảnh khắc này của cả hai phải chia sẻ cùng các cặp đôi khác thì ở hậu trường, khán giả được dịp nhìn ngắm lâu hơn 2 diễn viên mình yêu thích, chứng kiến “chemistry” bùng nổ của họ.

Hậu trường "chạy tung váy", hôn ngọt lịm của Diễm My - Nhan Phúc Vinh trong tập cuối "Tình yêu và tham vọng", hài hước nhất là phản ứng của Thanh Sơn - Ảnh 2.

Hợp tác suốt 1 năm ròng, có thể nói tương tác của Diễm My – Nhan Phúc Vinh trong phim đã lên tới tầm “diễn như không diễn”, khi đứng cạnh nhau họ tạo cảm giác như một cặp đôi thực thụ đang hạnh phúc trong tình yêu. Bên cạnh đó, vẻ đẹp hài hòa về nhan sắc đã giúp cả hai ghi điểm mạnh mẽ và trở nên nổi bật.

Hậu trường cảnh hôn ngọt ngào của Nhan Phúc Vinh – Diễm My 9x

Ở một clip khác, khán giả còn được dịp cười ồ bởi màn tấu hài của diễn viên Thanh Sơn trong hậu trường. Khi Nhan Phúc Vinh và Diễm My đang được nhân viên chỉnh trang trang phục, makeup thì Thanh Sơn ngồi bên cạnh nghêu ngao hát ca khúc “Vợ người ta” đầy đau buồn, dù bên cạnh anh chàng đã có một cô dâu khác xinh đẹp, cá tính là Kathy.

Thanh Sơn hát “Vợ người ta” trong đám cưới Diễm My – Nhan Phúc Vinh

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board