Hari Won kể chuyện làm mỗi ngày với Trấn Thành trong phòng ngủ

Tập 9 của chương trình truyền hình vừa lên sóng với sự góp mặt của các nghệ sĩ , , , Lâm Vỹ Dạ, Lê Khanh, Hương Giang.

Ở một diễn biến thú vị trong tập này, Hari Won khiến mọi người rất ngưỡng mộ vì chia sẻ rằng chồng luôn là người nấu ăn cho cô và nữ ca sĩ luôn “thưởng thức để chồng vui”. Trong phòng ngủ, Hari Won là gối ôm, cô có thể lười biếng nằm trên giường ăn, ngủ, chơi điện thoại nhưng chồng cứ đi ngủ là phải ôm Hari Won vào lòng.

Hari Won kể chuyện làm mỗi ngày với Trấn Thành trong phòng ngủ - Ảnh 3.

Trấn Thành – Hari Won.

“Hari là người kiểm duyệt của chồng. Kiểu như là chồng nói mua cái đồng hồ giá 1 tỷ đi, Hari sẽ bảo lại: Không, nó chỉ có 958 triệu đồng thôi. Còn trong phòng ngủ, Hari là gốm ôm. Mình chỉ là phụ tùng ở trên giường. Hari lúc nào cũng nằm trên giường, nằm xem phim cũng trên giường. Ai cũng nói tại sao lúc nào cũng dính vào cái giường được vậy, thực sự thì Hari có khả năng làm phụ tùng của giường. Chồng Hari lúc nào cũng ôm mình ngủ” – Hari Won.

Nghe Hari Won tâm sự, Lan Ngọc đồng tình và khẳng định rằng việc Hari được chồng ôm ngủ không phải chỉ mang ý nghĩa “trong sáng” như cách Hương Giang nói, bởi vì lúc nào Trấn Thành cũng nhớ tới và ôm Hari ngủ. Theo Lan Ngọc, vợ chồng về đêm được như Hari Won đã là hạnh phúc nhất rồi.

Hari Won kể chuyện làm mỗi ngày với Trấn Thành trong phòng ngủ - Ảnh 4.

Lâm Vỹ Dạ và Hari Won.

Bên cạnh đó, Thúy Ngân lại không ngại tiết lộ: “Trong phòng ngủ, em là y tá, bạn trai em là bệnh nhân, em sẽ khám từ trên xuống dưới”. Câu nói này khiến hội chị em cười ngất.

Sau loạt tiết lộ thú vị của các em gái, “chị đại” Lê Khanh mới bẽn lẽn bật mí về hóa thân của hai vợ chồng trong chốn riêng tư là Tom và Jerry. Nói tới đây dường như ai cũng hình dung ra cảnh “mèo vờn chuột” và những cuộc rượt đuổi không ngưng nghỉ của hai người.

Hari Won kể chuyện làm mỗi ngày với Trấn Thành trong phòng ngủ - Ảnh 5.

Thúy Ngân kể cô muốn làm y tá trong phòng ngủ.

Hari Won kể chuyện làm mỗi ngày với Trấn Thành trong phòng ngủ - Ảnh 6.

Lê Khanh.

Thẳng thắn đề cập đến chuyện chăn gối, Lâm Vỹ Dạ khẳng định đối với cô, nó chiếm tới 50% hạnh phúc hôn nhân. Các chị em còn lại cũng gật đầu công nhận quan điểm này và nhấn mạnh rằng cả hai vợ chồng phải thoải mái chia sẻ với nhau. Hương Giang đưa ra ý kiến: “Nếu vợ chồng cùng có vấn đề thì cả hai nắm tay nhau đi học, thậm chí yếu sinh lý thì chữa, đừng để xảy ra chuyện ngoại tình, bóc bánh trả tiền”.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board