Diễn xuất “cân hết sạn” của Nhan Phúc Vinh, Mạnh Trường trong tập cuối “Tình yêu và tham vọng”, bảo sao phải thở oxy ở hậu trường!

Tập cuối lên sóng tối qua đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả, đặc biệt là những người yêu mến cặp đôi chính Minh – Linh. Tuy vẫn còn những điều chưa thỏa đáng, chưa làm hài lòng khán giả, nhưng trong tập cuối, người xem không thể không phủ nhận diễn xuất làm bùng nổ cảm xúc của 2 nhân vật Minh và Phong do – thủ vai.

Về phía Nhan Phúc Vinh, nam diễn viên có một trường đoạn cảm xúc vô cùng bùng nổ ở cảnh quay Linh (Diễm My) bị bắn, sau đó phải trải qua cuộc phẫu thuật đứng giữa lằn ranh sinh tử. Một lần nữa chứng kiến cảnh người yêu vì mình mà rơi vào nguy hiểm, Minh đau đớn, tuyệt vọng, bất lực. Cảm xúc khi phải tận mắt nhìn thấy người khác hi sinh vì mình thậm chí còn đau hơn cả cái chết, bởi lúc đó, bản thân chàng trai nặng tình như Minh tổng có lẽ đã ước ao mình có thể chết thay người yêu.

Diễn xuất "cân hết sạn" của Nhan Phúc Vinh, Mạnh Trường trong tập cuối "Tình yêu và tham vọng", bảo sao phải thở oxy ở hậu trường! - Ảnh 2.

Diễn xuất "cân hết sạn" của Nhan Phúc Vinh, Mạnh Trường trong tập cuối "Tình yêu và tham vọng", bảo sao phải thở oxy ở hậu trường! - Ảnh 3.

Nhan Phúc Vinh gây xúc động mạnh với cảnh ôm Diễm My, đau đớn khi nhìn người yêu đỡ đạn thay mình.

Cảnh Minh ôm Linh vào lòng, lặp đi lặp lại câu nói như một lời cầu nguyện rằng cô sẽ không sao. Rồi cảm xúc lại tiếp tục được “nuôi” tới khi chàng tổng tài đưa người yêu vào phòng cấp cứu, lo lắng đứng ở bên ngoài, chẳng thể nói nên lời khi gia đình Linh chạy tới, khi bố Linh hỏi thăm về con gái… Đó là thứ cảm xúc còn lớn hơn cả tuyệt vọng, bi thảm hơn cả tội lỗi, và đau đớn hơn cả cái chết.

Bất lực, căng thẳng đến cùng cực, để rồi khi nghe tin bác sĩ thông báo Linh đã qua cơn nguy kịch, chàng tổng tài mới như được hồi sinh. Diễn xuất bằng ánh mắt đầy cảm xúc của Nhan Phúc Vinh đã thực sự thuyết phục khán giả tin vào hình ảnh một người đàn ông si tình, có thể bất chấp tất cả, đánh đổi cả giang sơn vì người mình yêu.

Diễn xuất "cân hết sạn" của Nhan Phúc Vinh, Mạnh Trường trong tập cuối "Tình yêu và tham vọng", bảo sao phải thở oxy ở hậu trường! - Ảnh 4.

Nam diễn viên phải nuôi cảm xúc đau khổ này trải qua phân cảnh hồi hộp chờ người yêu phẫu thuật trong bệnh viện sau đó.

Diễn xuất "cân hết sạn" của Nhan Phúc Vinh, Mạnh Trường trong tập cuối "Tình yêu và tham vọng", bảo sao phải thở oxy ở hậu trường! - Ảnh 5.

Gương mặt bất lực, chẳng thể nói nên lời của Minh tổng khi bố Linh hỏi thăm tình trạng của con gái…

Diễn xuất "cân hết sạn" của Nhan Phúc Vinh, Mạnh Trường trong tập cuối "Tình yêu và tham vọng", bảo sao phải thở oxy ở hậu trường! - Ảnh 6.

… và rồi thở phào nhẹ nhõm khi được bác sĩ thông báo Linh đã bình an.

Diễn xuất "cân hết sạn" của Nhan Phúc Vinh, Mạnh Trường trong tập cuối "Tình yêu và tham vọng", bảo sao phải thở oxy ở hậu trường! - Ảnh 7.

Minh tổng khi đó mới có thể “buông” được cảm xúc nặng trĩu trong lòng mình, đến mức anh không còn đứng thẳng nổi nữa.

Diễn xuất "cân hết sạn" của Nhan Phúc Vinh, Mạnh Trường trong tập cuối "Tình yêu và tham vọng", bảo sao phải thở oxy ở hậu trường! - Ảnh 8.

Xem cảnh này, có lẽ khán giả đã hiểu được lý do tại sao nam diễn viên chia sẻ mình phải dùng đến bình oxy trong hậu trường vì những cảm xúc nặng đô của nhân vật.

Nếu như Nhan Phúc Vinh gây ấn tượng với diễn xuất nội tâm bùng nổ, thì Mạnh Trường lại chiếm spotlight trong tập cuối bởi màn “nổi loạn” của nhân vật Phong khiến khán giả cũng phải thót tim vì quá đáng sợ.

Không còn gì để mất, Phong như con thú bị thương vùng vẫy tìm cách thoát khỏi chiếc lồng, làm mọi cách điên rồ nhất để khiến người khác tổn thương cùng mình. Hắn đã bắt cóc bà Khuê, ép Minh nhảy lầu tự sát, sau đó bắn Linh và cuối cùng, khép lại những chương đen tối trong cuộc đời mình bằng cái kết ở bệnh viện tâm thần.

Diễn xuất "cân hết sạn" của Nhan Phúc Vinh, Mạnh Trường trong tập cuối "Tình yêu và tham vọng", bảo sao phải thở oxy ở hậu trường! - Ảnh 9.

Diễn xuất "cân hết sạn" của Nhan Phúc Vinh, Mạnh Trường trong tập cuối "Tình yêu và tham vọng", bảo sao phải thở oxy ở hậu trường! - Ảnh 10.

Loạt biểu cảm điên loạn gây khiếp sợ của Mạnh Trường khi thể hiện vai Phong trong tập cuối Tình yêu và tham vọng.

Xem Mạnh Trường diễn những cảnh này, không ai có thể ngờ rằng mới trước đó thôi, anh chàng còn thường xuyên đảm nhiệm những vai chính diện lương thiện, thậm chí soái ca ngôn tình trên màn ảnh. Một số khán giả cho rằng nếu kết thúc trước giải VTV Awards thì có thể Mạnh Trường đã được vinh danh ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất.

Diễn xuất "cân hết sạn" của Nhan Phúc Vinh, Mạnh Trường trong tập cuối "Tình yêu và tham vọng", bảo sao phải thở oxy ở hậu trường! - Ảnh 11.

Phong khép lại cuộc đời bi kịch trong viện tâm thần.

Mặc dù là nhân vật phản diện gây ra nhiều tội lỗi, đã có lúc khiến khán giả căm ghét tới cùng cực, nhưng khi chứng kiến đoạn kết bi thảm của Phong, vì hận thù mù quáng mà tán gia bại sản, mất đi tất cả những người thương yêu xung quanh, người xem lại cảm thấy thương cho nhân vật này. Phong có thể xấu xa, thủ đoạn và không phải người lương thiện, nhưng sau cùng, anh ta vẫn là người trung thành với những “tín ngưỡng” của riêng mình. Phong yêu vợ, thương con, khao khát có được tình yêu, nhưng lại không biết làm sao để yêu thương cho đúng cách.

Khi bi kịch ập đến, thay vì tự vấn bản thân, Phong lại đổ lỗi cho người khác, để rồi lấy mục đích trả thù làm lẽ sống, đeo đuổi suốt cả cuộc đời. Khi mục đích thất bại, Phong cũng sụp đổ, mất đi cả cơ đồ bao năm gây dựng. Sự trả giá của Phong, sau cùng là xứng đáng với anh ta, nhưng dù sao cũng khiến người xem cảm thấy xót xa thay cho một kiếp người.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board