Dân mạng tẩy chay đòi cắt vai Trang Trần trong phim mới, NSX lên tiếng còn hé lộ cát xê phải trả là 1 cây cầu

Ngay khi vừa công bố thông tin đóng phim , nhiều khán giả đã lên tiếng tẩy chay và yêu cầu nhà sản xuất phải cắt vai của cô khỏi dự án này. Không ít khán giả cho rằng Trang Trần vướng quá nhiều tai tiếng ngoài đời thực, nếu NSX Hạnh phúc máu tiếp tục để Trang Trần đóng thì sẽ tẩy chay phim.

Liên quan đến câu chuyện này, đại diện phía sản xuất là Dược Sĩ Tiến đã chính thức lên tiếng. Theo đó, Dược Sĩ Tiến bày tỏ: “Ngày Tiến liên hệ chị Trang để mời tham gia dự án vì Tiến thấy có 1 vai rất hợp với chị ấy, thì chị bảo là chị đã không muốn tham gia hoạt động showbiz nữa rồi. Nhưng do Tiến năn nỉ và bảo chị cứ xem sơ qua kịch bản và mô tả nhân vật rồi hãy quyết định. Thế là 3 ngày sau, chị gọi lại nhận lời tham gia dự án với 1 điều kiện”.

Trang Trần và Dược Sĩ Tiến.

“Điều kiện của chị Trang chính là chị ấy sẽ không nhận cát xê mà yêu cầu Tiến xây 1 cây cầu từ thiện cho vùng quê khó khăn. Chị nói chị đi đóng phim cho Tiến không phải vì tiền, lần này quay trở lại, 1 là vì giúp Tiến, 2 là để đóng góp chút gì đó cho xã hội. Hay nói 1 cách khác, cát xê của chị Trang trong phim chính là 1 cây cầu từ thiện. Vậy rốt cục, ekip sản xuất có đón nhận và tiếp thu lời đóng góp của các bạn hay không”.

Trang Trần bị tẩy chay đến mức khán giả yêu cầu cắt vai, NSX phim lên tiếng còn hé lộ cát xê phải trả là 1 cây cầu - Ảnh 3.

Trang Trần và NSND Kim Xuân.

“Như đã nói bên trên, cát xê của chị Trang là 1 cây cầu. Nếu bây giờ Tiến cắt vai chị Trang thì chị Trang chẳng mất mát gì cả, nhưng người dân vùng quê khó khăn sẽ mất 1 cây cầu. Thực sự, Tiến chưa hoạt động nhiều trong nghề, cũng không có quá nhiều mối quan hệ nên việc tìm được một người hợp vai diễn, có kĩ năng diễn xuất và học hành bài bản về diễn xuất (chị Trang học trường Sân khấu Điện ảnh và đã từng đạt giải Mai Vàng), cũng như có cùng chí hướng thiện nguyện với Tiến điều hoàn toàn không dễ dàng”.

Trang Trần bị tẩy chay đến mức khán giả yêu cầu cắt vai, NSX phim lên tiếng còn hé lộ cát xê phải trả là 1 cây cầu - Ảnh 4.

Trang Trần bị tẩy chay đến mức khán giả yêu cầu cắt vai, NSX phim lên tiếng còn hé lộ cát xê phải trả là 1 cây cầu - Ảnh 5.

Trang Trần.

“Trong tình hình dịch bệnh khó khăn như này mà có diễn viên nào phù hợp vai diễn để bộ phim thành công hơn chịu hợp tác với Tiến mà còn có lòng tốt sẵn sàng dùng tiền cát xê để đi xây cầu từ thiện thì Tiến sẽ thay đổi diễn viên chiều lòng các bạn. Tiến mong là mọi người hiểu được tâm huyết của ekip vào bộ phim lần này. Hoặc nếu từ giờ đến trước khi bấm máy, các bạn có thể giúp Tiến kêu gọi quyên góp được 2 cây cầy cho vùng quê khó khăn, thì Tiến cũng sẽ sẵn sàng cắt vai diễn của chị Trang Trần”.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board