Bị chỉ trích vì cố tình quên Meghan trong ngày sinh nhật của Harry, nhà Công nương Kate còn bị mỉa mai sao chép em dâu trong hoạt động mới

Vào ngày 15/9 vừa qua, đã bước sang tuổi 36 với nhiều sự khác biệt so với mọi năm. Harry đang cùng vợ con sinh sống ở Mỹ và họ đã rời bỏ vị trí là thành viên hoàng gia cao cấp để xây dựng sự nghiệp riêng. Bất chấp những tin đồn xích mích, mâu thuẫn, các thành viên hoàng gia đều gửi lời chúc mừng sinh nhật Harry trong đó, vợ chồng Công nương Kate là những người gửi lời chúc sớm nhất.

William và Kate viết: “Chúc sinh nhật vui vẻ đến Hoàng tử Harry!“, đăng kèm một bức ảnh kỷ niệm. Trong hình là Kate, William và Harry đang cố sức chạy thi trên đường chạy ở Olympic Park, London vào tháng 2/2017.

Vợ chồng Công nương Kate đăng ảnh chỉ có Harry mà không có Meghan.

Tuy nhiên, một bộ phận cư dân mạng chú ý đến việc bức ảnh nhà William chọn đăng không có sự hiện diện của Meghan Markle. Trong các bức ảnh đăng trên tài khoản của Nữ hoàng, Thái tử Charles và Công nương Cornwall nhân sinh nhật Harry, Meghan cũng hoàn toàn “mất bóng”.

Điều này làm dấy lên những suy đoán về việc người hoàng gia “cố tình loại bỏ Meghan”. Người dùng mạng bình luận: “Chọn ảnh thật thú vị! Không có Meghan”, “Có hàng trăm bức ảnh Kate và William có thể lựa chọn, nhưng họ chọn đăng bức không có Meghan. Tôi dám chắc rằng đây là cố ý”.

Chưa dừng lại ở đó, vợ chồng Công nương Kate còn phải nhận những bình luận mỉa mai, châm chọc trong hoạt động mới nhất của mình. Theo đó cặp đôi đã đến thăm 3 địa điểm ở phía Đông London để tìm hiểu cuộc sống của người dân trong thời gian đối mặt với đại dịch Covid-19.

Bị chỉ trích vì cố tình "bỏ quên" Meghan trong ngày sinh nhật của Harry, nhà Công nương Kate còn bị mỉa mai sao chép em dâu với hoạt động mới nhất - Ảnh 2.

Bị chỉ trích vì cố tình "bỏ quên" Meghan trong ngày sinh nhật của Harry, nhà Công nương Kate còn bị mỉa mai sao chép em dâu với hoạt động mới nhất - Ảnh 3.

Bị chỉ trích vì cố tình "bỏ quên" Meghan trong ngày sinh nhật của Harry, nhà Công nương Kate còn bị mỉa mai sao chép em dâu với hoạt động mới nhất - Ảnh 4.

Vợ chồng Công nương Kate đã đến thăm một tiệm bánh và tự tay làm những chiếc bánh từ thiện.

Đặc biệt, vợ chồng Công tước xứ Cambridge đã trò chuyện với các nhân viên và tình nguyện viên tại một tiệm bánh 24 giờ. Cửa hàng này đã hỗ trợ cộng đồng địa phương thông qua việc cung cấp thực phẩm và giao hàng miễn phí trong suốt thời gian Covid-19 ảnh hưởng đến đời sống của người dân. Đặc biệt, cặp đôi đã cùng nhân viên trong cửa hàng tham gia làm bánh với tinh thần đầy hứng khởi.

Công nương Kate nổi bật với chiếc đầm màu đỏ, tóc buông thả tự nhiên và đeo khẩu trang. Cô cùng chồng chú ý lắng nghe những chia sẻ của người dân địa phương và đưa ra những lời động viên, khích lệ tinh thần họ vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tuy nhiên, cặp đôi hoàng gia bất ngờ nhận những lời bình luận mỉa mai về việc họ “sao chép” hoạt động của nhà Sussex.

Vợ chồng Công nương Kate bất ngờ bị mỉa mai là sao chép hoạt động của nhà Susssex.

Bị chỉ trích vì cố tình quên Meghan trong ngày sinh nhật của Harry, nhà Công nương Kate còn bị mỉa mai sao chép em dâu trong hoạt động mới - Ảnh 6.

Bị chỉ trích vì cố tình quên Meghan trong ngày sinh nhật của Harry, nhà Công nương Kate còn bị mỉa mai sao chép em dâu trong hoạt động mới - Ảnh 7.

Nhà Sussex cũng có hoạt động làm bánh hồi tháng 6 vừa qua.

Trước đó, vào tháng 6 vừa qua, Harry và Meghan đã ghé thăm một tiệm bánh và cà phê ở Mỹ, cùng các thành viên trong đội tình nguyện làm bánh để phát tặng cho những người cao tuổi gặp khó khăn. Mặc dù vậy, một số người hâm mộ đã lên tiếng bênh vực nhà Cambridge, họ cho rằng, vợ chồng Meghan tham gia công việc tình nguyện chỉ để đánh bóng tên tuổi ở Mỹ còn nhà William – Kate xuất phát từ trách nhiệm của họ với cộng đồng. Cặp đôi hoàng gia cũng đã nhiều lần tham gia các hoạt động hỗ trợ người dân Anh trong suốt thời gian vừa qua.

Nguồn: Daily Mail, Mirror

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board