Vsmart Joy 4 lộ diện: Snapdragon 665, 4 camera, giá 3-3.5 triệu đồng, bán ra từ tuần sau

Không lâu sau khi ra mắt Vsmart Live 4, VinSmart đang rục rịch ra mắt một sản phẩm tiếp theo thuộc phân khúc giá rẻ, đó là Vsmart Joy 4. Đây sẽ là phiên bản kế nhiệm của chiếc Vsmart Joy 3 ra mắt hồi năm ngoái. Mới đây, một nhà bán lẻ đã đăng tải hình ảnh được

Vsmart Joy 4 mang thiết kế khác biệt hoàn toàn so với thế hệ trước đó, cả mặt trước lẫn mặt sau. Ở mặt trước, thay vì sử dụng thiết kế màn hình giọt nước đã tương đối lỗi thời, Joy 4 sẽ chuyển sang màn hình đục lỗ với camera được đặt ở góc trái, tương tự như Live 4. Trong khi đó ở mặt sau, tuy vẫn được làm bằng nhựa, nhưng Joy 4 sẽ có cụm camera mới được sắp xếp theo hình vuông. Một chi tiết không đổi của Joy 4 so với người tiền nhiệm là cảm biến vân tay vật lý ở mặt lưng.

Theo những thông tin rò rỉ trước đó, Vsmart Joy 4 sẽ được trang bị chip Snapdragon 665 (so với Snapdragon 632 của thế hệ cũ) và bộ nhớ trong 64GB. Máy sẽ có hai phiên bản RAM là 3GB và 4GB. Màn hình của Joy 4 có thông số tương tự Live 4 với kích thước 6.53 inch, độ phân giải FHD+, công nghệ IPS. Dung lượng pin của máy cũng tương tự Live 4 ở mức 5000mAh.

Mặc dù cũng được trang bị 4 camera như Live 4, tuy nhiên thông số camera của Joy 4 sẽ bị cắt giảm. Camera chính của máy có độ phân giải 16MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và camera lấy nét 2MP.

Theo thông tin chúng tôi có được, mức giá của Vsmart Joy 4 sẽ nằm trong khoảng 3-3.5 triệu đồng. Như vậy, so với thế hệ Joy 3 tiền nhiệm, Joy 4 sẽ có giá cao hơn gần 1 triệu đồng. Nhưng xét theo một khía cạnh khác, Vsmart Joy 4 chia sẻ rất nhiều tính năng với người đàn anh Live 4 như màn hình, số lượng camera, dung lượng pin… nhưng mức giá lại rẻ hơn 1 triệu đồng. Vì vậy, sự có mặt của Vsmart Joy 4 sẽ giúp người dùng có thêm một sự lựa chọn đáng để cân nhắc ở phân khúc giá rẻ.

Vsmart Joy 4 dự kiến sẽ được ra mắt trong vài ngày tới và bắt đầu bán ra từ cuối tuần thứ 3 của tháng 9 này.

About Tintuc

Check Also

35968

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Google Tensor, camera nâng cấp mạnh, dung lượng pin lớn, giá từ 599 USD

Hôm nay (20/10), Google vừa chính thức ra mắt Pixel 6 và Pixel 6 Pro …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board