Vietnam’s Next Top Model: Lãng tử tóc dài thi người mẫu, Nam Trung gay gắt “anh rất sợ những thằng đàn ông tóc dài”

Thành Đông là thí sinh tiếp theo xuất hiện trong tập mới nhất của 2020.

Ngay sau khi hoàn thành xong phần catwalk, giám khảo Nam Trung bày tỏ sự tiếc nuối dành cho Thành Đông bởi chiếc bụng “mỡ cá hú” của anh chàng. Thành Đông cho biết trước kia từng là vận động viên điền kinh nhưng vì bị bệnh tim nên không thể chạy được nữa.

Thành Đông.

Giám khảo Nam Trung chia sẻ: “Ngoài cái chuyện em có khuôn mặt, vẻ ưa nhìn hoặc sự độc lạ thì cơ thể cũng là một điều quan trọng, đặc biệt là tỷ lệ cơ thể. Người mẫu có thể cao hoặc lùn nhưng tỷ lệ vẫn phải đúng và đẹp, đặc biệt là với những người như em thì cần phải có một cơ thể săn chắc. Để loại một người như em thì rất phí. Anh rất sợ những thằng đàn ông tóc dài vì nó cứ bết bết, bẩn bẩn, kinh hãi lắm, nhưng mà nhìn em thì không phải, nhìn em có vẻ bay bay, rất dễ chịu”.

Nam Trung nói tiếp: “Anh không thích nói nhiều lắm đâu, nhiều khi anh hơi cộc cằn vì anh muốn nó ngắn gọn. Việc thứ nhất nếu như em đi tiếp vào vòng trong hoặc sâu hơn nữa, cơ thể của em không trở nên đẹp hơn thì quyền loại vẫn nằm trong tay của anh và anh cũng có thể kêu gọi chị Thủy, chị Yến không cho em đi tiếp. Thế nhưng anh không muốn làm lãng phí cái vẻ đẹp mà mình gọi là lãng tử và anh muốn người ta nhìn thấy thế nào là sự nỗ lực của một thanh niên nên anh sẽ tạm thời đồng ý chọn em”.

Mâu Thủy nhắn nhủ lý do cô chọn Thành Đông vì vòng sau sẽ là phần thi chụp hình trong khi khuôn mặt của anh chàng khá điển trai, rất phù hợp. Võ Hoàng Yến cũng yêu cầu anh chàng nên tập luyện để cơ thể săn chắc hơn bởi đó là yêu cầu của nghề người mẫu.

Đón xem vòng casting Vietnam’s Next Top Model 2020 phát sóng vào lúc 19g00 mỗi ngày trên fanpage chính thức của chương trình.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board