Văn Anh cởi áo che chắn giúp bà xã tránh hớ hênh, Tú Vi ngay lập tức nịnh chồng

Tú Vi "tái xuất" phim truyền hình bên cạnh người bạn đời Văn Anh sau thời gian dài sinh con.

XEM CLIP: Văn Anh cởi vest che chắn cho bà xã tại họp báo.

Trở lại truyền hình sau một thời gian dài vắng bóng để lo lắng cho gia đình và chăm sóc cho con gái, Tú Vi đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cánh phóng viên tại buổi họp báo ra mắt Trói Buộc Yêu Thương. Vì đặc biệt, trong bộ phim lần này, cô có cơ hội tái hợp lần thứ hai với bạn diễn, bạn đời Văn Anh sau 7 năm kể từ Bếp Hát – bộ phim đã đưa hai người trở thành vợ chồng.

Hai vợ chồng Tú Vi – Văn Anh có cơ hội tái hợp trên màn ảnh kể từ Bếp Hát.

Tại sự kiện Tú Vi diện váy xẻ cao quyến rũ còn Văn Anh mặc vest lịch lãm. Khi cùng lên sân khấu giao lưu với khán giả, Tú Vi tỏ ra khá bối rối vì váy ngắn, nếu không chú ý sẽ bị “lộ hàng”. Văn Anh ngồi bên cạnh đã tinh tế nhận ra sự bối rối của vợ nên nhanh chóng cởi áo khoác cho bà xã che phần chân lại. Tú Vi cười nhìn chồng với ánh mắt ngập tràn hạnh phúc.

Hành động ga lăng của Văn Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Chia sẻ về thời gian 7 tháng đồng hành cùng bộ phim, Tú Vi cho biết đây là khoảng thời gian khá thú vị của cô. Đi qua 2 mùa dịch để hoàn thành vai diễn rất tâm đắc, Tú Vi còn cảm thấy vô cùng tuyệt vời bởi có sự chung đôi của ông xã. Mỗi ngày đi quay đều có nhau, được ông xã đưa đi đón về và chăm lo cho từng miếng ăn giấc ngủ trong lần trở lại với truyền hình này là điều cực kì hạnh phúc với cô. Tú Vi không ngần ngại dành những lời có cánh cho chồng và nhấn mạnh rằng cưới Văn Anh là quyết định đúng đắn nhất của đời cô.

Cô cũng chia sẻ rằng, lần diễn chung với chồng này khiến bản thân cô khá hồi hộp, bồi hồi nhớ lại khoảnh khắc khi mới yêu. Những phân đoạn đóng cặp chung với Văn Anh khá khó và phức tạp, rất may mắn Văn Anh không chỉ làm tốt nhiệm vụ là chồng mà ở vị trí bạn diễn anh cũng đã hỗ trợ cảm xúc cho Tú Vi rất nhiều bằng kĩ năng diễn xuất chuyên nghiệp của mình.

Trả lời phỏng vấn về việc cân bằng thời gian giữa trường quay và con cái, Tú Vi cho biết cô chỉ trở lại khi bé Cún đã cứng cáp. Nhờ sự hỗ trợ của bà ngoại và chồng, cô mới chú tâm cho vai diễn khá phức tạp lần này. Sau khi hoàn thành vai Thanh, Tú Vi đã dành toàn bộ thời gian để bù đắp cho con.

Nói về nhân vật Thanh, Tú Vi cho biết quyết định chọn vai không chỉ bởi đây là bộ phim truyền hình được phát sóng vào khung giờ vàng, hứa hẹn sẽ gây nhiều chú ý với khán giả mà quan trọng hơn là tình cảm cô dành cho đạo diễn Hùng Phương – một người anh đáng quý trong nghề. Thanh cũng là một thử thách mà Tú Vi muốn chọn để gửi đến nhiều khán giả đã trông chờ cô trở lại sau thời gian dài vắng bóng, vai diễn đầy nước mắt nhưng cũng lắm kiên cường là lý do Tú Vi không ngần ngại dành toàn bộ tâm sức cho lần vào vai này.

Sau khi sinh con, cảm xúc của Tú Vi đã thay đổi khá nhiều so với thời son rỗi, cô cho biết mình đã học được cách quan sát mọi thứ chậm rãi và sâu sắc hơn, dễ thông cảm và tha thứ. Đó cũng là lý do Tú Vi yêu thương và đồng cảm với nhân vật của mình hơn.

Để đầu tư cho vai diễn Thanh, Tú Vi đã đặt may toàn bộ trang phục riêng bởi vì theo yêu cầu của đạo diễn, phong cách ăn mặc của Thanh phải toát lên được sự dịu dàng nữ tính khác với style thường ngày của Vi. Ngoài ra, Tú Vi cũng đã nghiên cứu rất kĩ kịch bản, ghi lại chi tiết từng điểm để có thể nhập vai một cách hoàn hảo.

Bộ phim Trói Buộc Yêu Thương có nội dung xoay quanh câu chuyện của gia đình bà Lan (NSND Kim Xuân đảm nhận), một người phụ nữ quyền lực, quyết đoán, nghiêm khắc, thương con theo cách áp chế. Chính điều này khiến cuộc sống của những thành viên trong gia đình gặp nhiều biến cố.

Bên cạnh Tú Vi và Văn Anh, dàn diễn viên tham gia diễn xuất trong Trói Buộc Yêu Thương gồm nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình miền Nam như: NSND Kim Xuân, NSUT Hữu Châu, Ngọc Lan, Trương Quỳnh Anh, Lan Phương, Trương Thanh Long, Lý Bình…

Ngọc Lan trả lời tin đồn ly hôn vì giới tính của chồng: “Từng níu kéo hôn nhân không thành”
Ngọc Lan chia sẻ bản thân hiện đang rất vui vẻ, chưa muốn bước vào một mối quan hệ ràng buộc mới.
Bấm xem >>
Theo Nguyễn Trang (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board