Tình yêu và tham vọng: Náo loạn vì bộ ảnh cưới đẹp xuất sắc của Minh – Linh nhưng người trong cuộc lại ám chỉ là “một giấc mơ” gây hoang mang

Fan hẳn vừa trải qua một đêm mất ngủ khi tối qua, sau khi tập 59 kết thúc, facebook tràn ngập những bức ảnh cưới của cặp đôi Minh – Linh được thành viên ê kíp làm phim và các diễn viên tung ra. Trong ảnh, Minh – Linh hóa cô dâu chú rể cực đẹp đôi. Thậm chí cặp đôi còn khóa môi nhau đầy tình tứ giữa đám cưới tràn ngập sắc hoa.

Tình yêu và tham vọng: Náo loạn vì bộ ảnh cưới đẹp xuất sắc của Minh - Linh nhưng người trong cuộc lại ám chỉ là "một giấc mơ" gây hoang mang - Ảnh 2.

Tình yêu và tham vọng: Náo loạn vì bộ ảnh cưới đẹp xuất sắc của Minh - Linh nhưng người trong cuộc lại ám chỉ là "một giấc mơ" gây hoang mang - Ảnh 3.

Loạt ảnh cưới của Minh – Linh phim “Tình yêu và tham vọng” được thành viên ê kíp làm phim chia sẻ.

Bên dưới loạt ảnh này, hầu hết các fan đều để lại những bình luận chúc phúc, khen ngợi vẻ đẹp đôi hài hòa của nam nữ chính. Người xem đều có chung nhận định, đã lâu lắm rồi màn ảnh Việt mới có một cặp đôi quá tương xứng về ngoại hình, diễn xuất lại ăn ý đến như vậy. Nhiều người còn không ngại tôn vinh Nhan Phúc Vinh – Diễm My là đôi tiên đồng ngọc nữ mới của màn ảnh Việt và hy vọng cả hai sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác với nhau ở các bộ phim khác.

Thế nhưng, có một chi tiết khiến các fan cũng khá hoang mang, đó là trong bài đăng chia sẻ loạt cảnh cưới này, những “người trong cuộc” bao gồm thành viên ê kíp làm phim và cả các diễn viên chính là Diễm My, Nhan Phúc Vinh đều nhắc đến yếu tố “giấc mơ”. Trong khi thành viên ê kíp làm phim chia sẻ: “Chỉ biết rằng sẽ là một cái kết đẹp long lanh, có điều để đến được cái kết trong mơ đó thì đôi chim câu này còn phải trải qua cơn cuồng nộ cuối cùng của Phong”; thì Nhan Phúc Vinh lại bày tỏ: “Tối mai có khả năng bận quay xuyên đêm nên spoil nhẹ cái giấc mơ ấy”.

Trước đó, Diễm My khi đăng ảnh Phan Linh làm cô dâu trên facebook cũng ám chỉ: “Nếu đây không phải là một giấc mơ – hay chính là giấc mơ, thì chú rể của tui, người ấy là ai, ai, ai?”.

Tình yêu và tham vọng: Náo loạn vì bộ ảnh cưới đẹp xuất sắc của Minh - Linh nhưng người trong cuộc lại ám chỉ là "một giấc mơ" gây hoang mang - Ảnh 4.

“Nếu đây không phải là một giấc mơ – hay chính là giấc mơ, thì chú rể của tui, người ấy là ai, ai, ai?”.

Tình yêu và tham vọng: Náo loạn vì bộ ảnh cưới đẹp xuất sắc của Minh - Linh nhưng người trong cuộc lại ám chỉ là "một giấc mơ" gây hoang mang - Ảnh 5.

“Tối mai có khả năng bận quay xuyên đêm nên spoil nhẹ cái giấc mơ ấy”.

Trước đó, trong bộ phim , rất nhiều cảnh quay tình tứ của cặp đôi Minh – Linh xuất hiện nhưng thực chất lại chỉ là… giấc mơ hoặc tưởng tượng của các nhân vật, thế nên bất cứ khi nào ê kíp tung ra hình ảnh hay cảnh quay nào, các fan đều bật chế độ cảnh giác cao độ. Liệu đám cưới này là thật hay giả khi trước đó, bộ phim từng hé lộ cảnh Linh phải vào phòng cấp cứu, dự kiến sẽ xuất hiện trong tập tối nay.

Linh sẽ vượt qua cơn hoạn nạn và thực sự làm đám cưới với Minh? Hay tất cả chỉ là tưởng tượng của cô gái trẻ trong cơn hôn mê vô thức? Đón xem tập cuối Tình yêu và tham vọng tối nay để có câu trả lời cho tất cả!

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board