Sao Việt 24h: Chiều vợ như chồng mập của Bảo Thy, hết lòng để bà xã có hình “sống ảo”

Bên cạnh đó là tin Lương Mạnh Hải khoe bức ảnh lộ cơ ngơi to đẹp của gia đình. Xuân Lan nhìn lại ảnh cưới với ông xã Ngọc Lâm và bày tỏ cảm xúc lâng lâng…

XEM VIDEO: Bảo Thy khóc khi trở lại sóng truyền hình.

Chiều vợ như chồng mập của Bảo Thy, hết lòng để bà xã có hình “sống ảo”

Kể từ khi kết hôn, Bảo Thy hầu như không còn chia sẻ ảnh ông xã Phan Lĩnh trên trang cá nhân như thời điểm đám cưới. Tuy nhiên nữ ca sĩ Công chúa bong bóng vẫn thường xuyên chia sẻ những status liên quan tới chồng đại gia của mình.

Mới đây, giọng ca 8x đã khoe bức hình gợi cảm trên biển do chính ông xã chụp và còn tự hào đặt chú thích rằng khoảnh khắc được chụp bởi “Anh Mập của Thy“. Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ ông xã còn nhiệt tình “chụp xuyên qua kiếng cho lạ” để vợ có tấm hình “sống ảo” sành điệu.

Bức ảnh “sống ảo” của Bảo Thy do ông xã chụp, anh còn cố gắng nghiên cứu để chụp cho “điệu nghệ”.

Có thể nói ông xã Bảo Thy dù không phải là một người thuộc giới showbiz hay quá chú trọng đến ngoại hình và thuộc độ tuổi khác khi chênh nhau khá nhiều tuổi nhưng anh rất chịu khó chiều cô vợ xinh đẹp. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng tung bức ảnh bị chồng chụp lén cùng dòng chú thích: “Khi bạn ngồi trong lounge (phòng chờ) ngủ gà ngủ gật và có Mr paparazzi chồng tửng chụp lén thì nó ra thế này. May là vẫn đẹp và sang, chứ xấu thì…”

Qua đó, Bảo Thy khiến nhiều chị em “ghen tị” khi chứng minh là sao nữ có số hưởng, không những lấy được chồng giàu mà còn chụp ảnh có tâm.

Ảnh ông xã Phan Lĩnh chụp lén nữ ca sĩ ở phòng chờ.

Bảo Thy từng tiết lộ cô được chồng cưng tới mức dành nhiều thời gian chỉ để dẫn cô đi du lịch vòng quanh thế giới: “Anh chiều vợ nên muốn đưa tôi đi hết những chỗ đẹp nhất để tôi không còn tiếc nuối lúc mình còn trẻ khỏe. Anh muốn tôi cứ tận hưởng rồi mới nghĩ đến chuyện sinh con. Việc con cái cả hai đã chuẩn bị tâm lý sẵn, nhưng trước mắt vợ chồng tôi muốn dành thời gian du lịch nhiều hơn”.

Đại gia Phan Lĩnh cũng rất quan tâm đến sức khoẻ của vợ, luôn dặn dò cô việc tập thể dục ăn uống. Nữ ca sĩ đã cho biết: “Ông xã của Thy không thích Thy thức khuya. Mỗi lúc Thy ép mình giảm cân, anh ấy hay bảo là Thy cứ từ từ mà tập chứ đừng vội”.

Chân dung “anh mập” của Bảo Thy.

Sau khi lấy chồng, “Công chúa bong bóng” có cuộc sống nhiều người ao ước.

Cô được ông xã đưa đi du lịch nhiều nơi, dự định đi khắp thế giới.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Xuân Lan nhìn lại ảnh cưới với ông xã Ngọc Lâm và bày tỏ cảm xúc lâng lâng: “Cuối cùng thì tụi mình cũng có nhau. Và hạnh phúc”.

Lương Mạnh Hải khoe bức ảnh lộ cơ ngơi to đẹp của gia đình: “Hoa lộc vừng lại ra hoa rơi đầy sân sáng nào bố cũng phải quét”.

Diva Thanh Lam ngọt ngào đi chơi cùng người yêu bác sĩ. Hoa hậu Giáng My bình luận: “Yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy sông cũng lội là có thật”.

Bảo Thanh tự dặn mình hít thở sâu khi bắt đầu “cuộc chiến không nước mắt” của con trai.

Hoa hậu Diễm Hương đăng tải hình ảnh con trai mệt mỏi ở sân bay sau chuyến bay dài 5 tiếng. Tuy nhiên cậu bé đã hoàn toàn hết mệt khi về nhà thấy đồ chơi bà ngoại mua. “Mọi thứ tồi tệ qua rất nhanh”, Diễm Hương nghĩ hãy học điều này ở con trai.

MC Hoàng Linh chúc mừng sinh nhật mẹ và gọi mẹ là “bà chủ tịch tập đoàn”.

Quyền Linh công khai ảnh ngày xưa làm nhiều người bất ngờ. Anh chia sẻ: “Ngày xửa ngày xưa có ai nghĩ rằng chú bé Hai Lúa này lại trở thành 1 diễn viên điện ảnh không ta?”

Mẹ 2 con Diệp Lâm Anh như “gái teen” khi check-in ở một địa điểm lung linh, huyền ảo.

Minh Hằng rạng rỡ trong bồn tắm: “Em vẫn thế từ lần đầu mình gặp. Vẫn nụ cười rạng rỡ nắng ban mai”.

Sau nhiều lần bị chê béo, Bảo Thy tự nhận “phúc đức có lộc, giàu tự nhiên có nọng”
Nữ ca sĩ “Công chúa bong bóng” hài hước khoe nọng trên sóng truyền hình để bênh Trấn Thành.
Bấm xem >>
Theo Anne (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board