Rộ tin phim mới của Jisoo (BLACKPINK) đóng vai chính bị hủy, fan nháo nhào đòi YG đưa ra câu trả lời

Mới đây, mạng xã hội Twitter bỗng xôn xao với tin đồn bộ phim truyền hình Sul Kang Hwa: Snowdrop (tạm dịch: Hoa Tuyết Điểm) mà ( ) đảm nhận vai nữ chính đã bị hủy.

Nguyên nhân của tin đồn này xuất phát từ việc đã hơn 1 tháng qua nhà đài jTBC không cập nhật thêm bất kì thông tin gì về bộ phim. Thậm chí, vai nam chính thứ 4 sẽ góp mặt trong dự án truyền hình này cũng “bặt vô âm tín”, càng khiến cho tin đồn ngày một lan rộng và nhiều người lo lắng.

Jisoo, Jang Seung Jo và Hye Yoon là 3 diễn viên được nhà sản xuất tiết lộ trước đó, hiện còn 1 diễn viên chính trong phim vẫn chưa được tiết lộ dù đã 1 tháng trôi qua.

Ngay sau tin đồn được lan truyền, nhiều người hâm mộ đã yêu cầu nhà đài jTBC đưa ra câu trả lời liệu rằng dự án truyền hình này có thật sự đã hủy hay không, đặc biệt các fan của Jisoo là những người lo lắng nhiều nhất bởi để có được vai diễn này, người hâm mộ đã phải đưa ra rất nhiều yêu sách với phía YG để nữ thần tượng có thể thực hiện đam mê diễn xuất.

Rộ tin phim mới của Jisoo (BLACKPINK) đóng vai chính bị hủy, fan nháo nhào đòi YG đưa ra câu trả lời - Ảnh 2.

Hiện tại phía YG lẫn nhà đài jTBC vẫn chưa lên tiếng trước những tin đồn về việc bộ phim đã bị hủy.

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Jung Hae In sẽ là cái tên tiếp theo góp mặt trong Hoa Tuyết Điểm, tuy nhiên phía công ty chủ quản của nam diễn viên vẫn chưa hề xác nhận thông tin này.

Rộ tin phim mới của Jisoo (BLACKPINK) đóng vai chính bị hủy, fan nháo nhào đòi YG đưa ra câu trả lời - Ảnh 3.

Jung Hae In.

Hoa Tuyết Điểm là bộ phim tình cảm dưới sự chấp bút và sản xuất bởi bộ đôi biên kịch – đạo diễn Yoo Hyun Mi và Cho Hyun Tak. Trong phim, nam chính là một điệp viên Triều Tiên đến Hàn Quốc để làm việc. Trong phim, Jisoo sẽ vào vai nữ chính, là một sinh viên, ngỡ đối phương chỉ là một chàng trai bình thường đang gặp khó khăn nên đã giúp anh ẩn náu trong ký túc xá nữ. Hai người đã trải qua nhiều rắc rối, nhiều lần thót tim và sau đó tình cảm nảy nở.

Hiện tại, thông tin về bộ phim truyền hình quy tụ dàn sao trẻ nổi tiếng này vẫn còn khá ít, tuy nhiên đây vẫn là dự án đáng được chờ đợi bởi truyền hình xứ Hàn trong năm 2020 gần như không có quá nhiều những bộ phim tạo được tiếng tăm như mong đợi.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board