Phim mới của Ngô Cẩn Ngôn – Nhiếp Viễn chỉ đạt Douban 3.8, netizen chê bai vì diễn tệ, tình tiết lỗi thời gây ức chế

Bộ phim do đóng chính vừa lên sóng đã bị chê bai thậm tệ. Đến hiện tại, điểm Douban của phim chỉ còn 3.8 với hàng ngàn bình luận tiêu cực từ người xem.

Đa phần khán giả đều cho rằng tình tiết phim quá chậm rãi và lỗi thời. Nhân vật nam chính do Nhiếp Viễn đóng bị nhồi nhét quá nhiều vận hạn, có cảm giác như mọi xui xẻo trên cuộc đời đều rơi vào đầu anh.

Điểm Douban của phim đã xuống rất thấp.

Trong phim, Nhiếp Viễn vào vai bác sĩ Hoàng Tự Lập – một người có sự nghiệp thành công nhưng tình cảm thường xuyên gặp trắc trở. Vào đêm tân hôn, Hoàng Tự Lập biết chuyện vợ đã có thai, đương nhiên cha của đứa trẻ không phải anh. Dù bị cắm sừng cay đắng nhưng Hoàng Tự Lập vẫn yêu thương cô vợ. Anh chấp nhận làm bố của đứa trẻ, còn giúp vợ che giấu bí mật này.

Phim mới của Ngô Cẩn Ngôn - Nhiếp Viễn chỉ đạt Douban 3.8, netizen chê bai vì diễn tệ, tình tiết lỗi thời gây ức chế - Ảnh 3.

Nhiếp Viễn.

Phim mới của Ngô Cẩn Ngôn - Nhiếp Viễn chỉ đạt Douban 3.8, netizen chê bai vì diễn tệ, tình tiết lỗi thời gây ức chế - Ảnh 4.

Ngô Cẩn Ngôn.

Trong một lần đang phẫu thuật cho bệnh nhân thì vợ của Hoàng Tự Lập bị vỡ nước ối và buộc phải sinh con tại bệnh viện nơi anh đang làm việc, tuy nhiên đứa bé được sinh ra lại là một đứa con lai.

Vì quá thất vọng, Hoàng Tự Lập mới đi uống rượu để giải sầu. Nào ngờ anh va phải nữ cảnh sát Phương Ngôn (Ngô Cẩn Ngôn) rồi còn cầm nhầm điện thoại của cô. Sau đó, Phương Ngôn đến bệnh viện trả lại điện thoại và khiến vợ Hoàng Tự Lập hiểu nhầm rằng anh có bồ nhí. Thế là cô vợ này khóc lóc đòi ly hôn. Cùng lúc đó, Hoàng Tự Lập bị buộc tội nhận hối lộ và mất việc. 5 năm sau, Hoàng Tự Lập xuất hiện trở lại với vị trí người đại diện kinh doanh cho 1 công ty dược phẩm. Lúc này, kinh tế của anh không ổn định, lại còn gặp rắc rối vì đang ly thân với vợ cũ. Để giúp Hoàng Tự Lập làm lại cuộc đời, Phương Ngôn đã hỗ trợ anh rất nhiều thứ.

Phim mới của Ngô Cẩn Ngôn - Nhiếp Viễn chỉ đạt Douban 3.8, netizen chê bai vì diễn tệ, tình tiết lỗi thời gây ức chế - Ảnh 5.

Phim mới của Ngô Cẩn Ngôn - Nhiếp Viễn chỉ đạt Douban 3.8, netizen chê bai vì diễn tệ, tình tiết lỗi thời gây ức chế - Ảnh 6.

Phim mới của Ngô Cẩn Ngôn - Nhiếp Viễn chỉ đạt Douban 3.8, netizen chê bai vì diễn tệ, tình tiết lỗi thời gây ức chế - Ảnh 7.

Phim mới của Ngô Cẩn Ngôn - Nhiếp Viễn chỉ đạt Douban 3.8, netizen chê bai vì diễn tệ, tình tiết lỗi thời gây ức chế - Ảnh 8.

Ngô Cẩn Ngôn bị chê diễn tệ, không mang đến cảm giác cặp đôi với Nhiếp Viễn.

Với số đông khán giả, tình tiết phim Hạnh phúc sẽ đến gõ cửa không thể nuốt trôi vì quá nhàm chán, cũ kỹ. Thậm chí, nam chính Nhiếp Viễn còn quá già, chẳng tạo ra phản ứng hóa học khi đóng với Ngô Cẩn Ngôn. Riêng Ngô Cẩn Ngôn, từ sau phim cổ trang Diên Hi công lược cô gần như đánh mất hào quang, diễn xuất tệ, gương mặt đơ cứng vô hồn là những thứ Ngô Cẩn Ngôn mang lại.

Trên mạng xã hội, khán giả mong Ngô Cẩn Ngôn đừng đóng cặp với Nhiếp Viễn thêm lần nào nữa, việc hợp tác cùng nhau đến 3 lần khiến người xem chán ngấy trong khi độ tuổi của Ngô Cẩn Ngôn vẫn có thể đóng cặp với loạt diễn viên nam sinh sau năm 1990.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board