Nhan Phúc Vinh “vỡ trận” facebook vì đăng ảnh hôn Diễm My trong đám cưới sau nghi án rạn nứt quan hệ

Sau khi tập 59 khép lại, Nhan Phúc Vinh – chàng Minh tổng điển trai lịch lãm đã khiến cộng đồng fan phát cuồng khi đăng lên fanpage cá nhân cảnh hôn ngọt lịm của cặp đôi Minh – Linh trong đám cưới.

Có thể nói đây là một động thái cực kỳ “lạ” của Nhan Phúc Vinh khi trước đó, anh hầu như chưa từng đăng hình ảnh cùng Diễm My lên fanpage hay trang cá nhân. Nam diễn viên vướng nghi án cạch mặt bạn diễn cũng vì điều này.

Với bức ảnh mới nhất, dù vẫn không chịu nhắc tên Diễm My hay Phan Hoàng Linh, tuy nhiên Nhan Phúc Vinh cũng đã khiến các fan yêu mến cặp đôi Minh – Linh được dịp thỏa lòng. Chỉ trong vòng 1 giờ đăng tải, bức ảnh đã nhận được tương tác khủng với hơn 8.000 likes và gần 1.000 bình luận của khán giả. Hầu hết các bình luận đều chúc mừng Nhan Phúc Vinh đã hoàn thành bộ phim và khen ngợi độ đẹp đôi của cặp Minh – Linh.

Nhan Phúc Vinh "vỡ trận" facebook vì đăng ảnh hôn Diễm My trong đám cưới sau nghi án rạn nứt quan hệ - Ảnh 2.

Cũng trong dòng caption mô tả cho bức ảnh, Nhan Phúc Vinh đã tiết lộ 2 câu thoại của nhân vật Minh: “Nếu phải chọn giữa , em biết sự lựa chọn của anh là gì mà?”, và câu “mình thích thì mình nói thôi” vốn không phải là của nhân vật Minh tổng, mà chính là câu thoại tự biên tự diễn của Nhan Phúc Vinh đưa vào phim.

Cảnh hôn ngọt ngào của Minh – Linh trong đám cưới hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả một cái kết đẹp, khép lại hành trình 60 tập phim Tình yêu và tham vọng. Tập cuối sẽ lên sóng VTV3 vào tối thứ Tư (16/9).

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board