Nhan Phúc Vinh phải thở oxy vì quay cảnh ôm Diễm My 9x bị bắn, khóc ngất trong tập cuối “Tình yêu và tham vọng”

Trước giờ lên sóng tập cuối vào tối 16/9, đã có những chia sẻ liên quan đến đoạn kết phim trên fanpage cá nhân. Nam diễn viên đăng tải đoạn clip mình đang thở oxy trong hậu trường, bối cảnh diễn ra tại phòng phẫu thuật. Nam diễn viên cho biết khi quay những cảnh trong tập cuối của bộ phim, anh vô cùng stress: “Những cảnh quay hành động thâu đêm đến 5h sáng mới xong, hôm sau thì khóc sưng híp mắt, đuối quá mà hên hốt được cái máy thở oxy trong phòng phẫu thuật nên cũng đỡ mệt phần nào”.

Được biết, cảnh quay phải khóc sưng mắt mà anh mô tả chính là cảnh Minh tổng đau đớn khi Linh (Diễm My) bị bắn. Hình ảnh chàng tổng tài khóc ngất ôm người yêu gục ngã trên tay mình khiến khán giả không khỏi xót xa.

Nói về đoạn kết trước giờ phim lên sóng, Nhan Phúc Vinh cũng chia sẻ: “Tập cuối lên sóng tối nay sẽ có đủ cung bậc vui buồn, đau đớn, hạnh phúc. Sẽ là cái kết có người thích, có người gật gù tạm chấp nhận và cả những người thấy không thoả mãn…”

Nhan Phúc Vinh phải thở oxy vì quay cảnh ôm Diễm My 9x bị bắn, khóc ngất trong tập cuối "Tình yêu và tham vọng" - Ảnh 2.

Nhan Phúc Vinh phải thở oxy vì quay cảnh ôm Diễm My 9x bị bắn, khóc ngất trong tập cuối "Tình yêu và tham vọng" - Ảnh 3.

Nam diễn viên chia sẻ, Minh tổng là một nhân vật ám ảnh nhất đối với anh từ khi bắt đầu sự nghiệp đến bây giờ và cả nhiều năm sau nữa: “Đến với nghề bằng cái duyên và sự bốc đồng của tuổi trẻ, phát triển được với nghề bằng sự đam mê và nghiêm túc học hỏi trui rèn, nhưng để duy trì nguồn cảm hứng và động lực tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn chính là nhờ vào tình cảm của khán giả dành cho những vai diễn của Nhan Phúc Vinh. Minh tổng không phải là một vai khó với mình, nhưng lại là nhân vật khiến cho Vinh bị nhiều vết xước cảm xúc, là một sự trải nghiệm khó có thể nào miêu tả được trong vài câu chữ, nhưng sau tất cả Minh tổng đã giúp Nhan Phúc Vinh trưởng thành hơn nhiều trong suy nghĩ, chín chắn hơn về quan điểm sống cá nhân”.

Nhan Phúc Vinh phải thở oxy vì quay cảnh ôm Diễm My 9x bị bắn, khóc ngất trong tập cuối "Tình yêu và tham vọng" - Ảnh 4.

Nhan Phúc Vinh phải thở oxy vì quay cảnh ôm Diễm My 9x bị bắn, khóc ngất trong tập cuối "Tình yêu và tham vọng" - Ảnh 5.

Cuối cùng, nam diễn viên gửi lời cảm ơn khán giả đã đồng hành cùng anh và các diễn viên trong 6 tháng qua và hẹn gặp lại các fan trong một dự án mới.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board