Ngây ngất với loạt khoảnh khắc hậu trường của Song Hye Kyo, nhưng “nhìn đi nhìn lại” vẫn thấy khác ảnh do người qua đường chụp

Trên các diễn đàn mạng xã hội mới đây đã tung loạt hình ảnh được chụp trong hậu trường quay quảng cáo gần đây nhất của .

Trong loạt ảnh hậu trường này, Song Hye Kyo xuất hiện với nhiều biểu cảm tươi vui hơn những bức hình lạnh lùng được nhãn hiệu thời trang do cô làm đại diện công bố trước đó. Trong các hình ảnh được chia sẻ, nữ diễn viên “Hậu Duệ Mặt Trời” tiếp tục cho thấy vẻ đẹp không góc chết của mình. Song Hye Kyo được khen ngợi trẻ trung dù đã gần 40 tuổi.

Nhìn những bức hình hậu trường mới của Song Hye Kyo, nhiều người vẫn cho rằng, vóc dáng này khác hẳn với hình ảnh do “người qua đường chụp” trước đó.

Ngây ngất với loạt khoảnh khắc hậu trường của Song Hye Kyo, nhưng “nhìn đi nhìn lại” vẫn thấy khác ảnh do người qua đường chụp - Ảnh 3.

Gần đây, một người bạn của Song Hye Kyo đã đăng tải bức hình dẫn cún cưng đi dạo ngoài công viên. Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra, trong bức hình cũng có sự xuất hiện của Song Hye Kyo. Trong bức hình này, Song Hye Kyo lộ vóc dáng thấp bé, chân ngắn khác hẳn những hình ảnh trên tạp chí đã được qua chỉnh sửa.

Tham gia nghệ thuật đã gần 20 năm, nhan sắc của bà xã Song Joong Ki ngày càng mặn mà, sắc sảo hơn. Tuy sở hữu gương mặt và thần thái đỉnh cao, nhưng cô lại có khuyết điểm hình thể khó giấu là chiều cao “nấm lùn”.

Ngây ngất với loạt khoảnh khắc hậu trường của Song Hye Kyo, nhưng “nhìn đi nhìn lại” vẫn thấy khác ảnh do người qua đường chụp - Ảnh 3.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board