MC Quỳnh Chi lần đầu lên tiếng về nghi vấn tình cảm với Thùy Dung, tuyên bố bản thân yêu những gì thuận theo tự nhiên

Trên trang cá nhân mới đây, bất ngờ lên tiếng về mối quan hệ với BTV Thùy Dung. “Đây sẽ là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng tôi lên tiếng xác nhận một cách rõ ràng và đầy đủ nhất về mối quan hệ giữa tôi và Thuỳ Dung”, Quỳnh Chi chia sẻ.

MC Quỳnh Chi cho hay, từ những ngày mới quen biết nhau cho đến hiện tại, cô cùng Thùy Dung vẫn luôn là bạn tốt trong cả công việc và cuộc sống. “Quan điểm của tôi trong tình bạn không có sự khác biệt giữa những người có định hướng giới tính giống mình và những người khác mình”, Quỳnh Chi nói.

Chia sẻ mới nhất của MC Quỳnh Chi.

Hậu nghi vấn “đường ai nấy đi” với Thùy Dung, MC Quỳnh Chi bất ngờ tuyên bố bản thân là “gái thẳng” yêu những gì thuận theo tự nhiên - Ảnh 2.

Quỳnh Chi khẳng định, cô và Thuỳ Dung luôn là những người bạn tốt, là tri kỷ của nhau. Nữ MC khẳng định lần cuối: “Tôi là một người phụ nữ bình thường và yêu những gì thuận theo tự nhiên. Vì như vậy, đối với nhu cầu đời sống tình cảm riêng tư, tôi cũng sẽ thuận theo tự nhiên và đúng với bản chất tâm sinh lý của mình”. Nữ MC cho hay, bản thân không kỳ vọng mọi người phải hiểu đúng về cuộc sống hay những mối quan hệ xung quanh cô.

Nghi vấn chuyện tình cảm của MC Quỳnh Chi và BTV Thùy Dung từng nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Cả hai từng có khoảng thời gian dọn về sống chung 1 nhà khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ và ghen tị.

Hậu nghi vấn “đường ai nấy đi” với Thùy Dung, MC Quỳnh Chi bất ngờ tuyên bố bản thân là “gái thẳng” yêu những gì thuận theo tự nhiên - Ảnh 3.

Tuy nhiên, sau một thời gian, cả hai không còn nhắc tới nhau trên mạng xã hội, cũng không còn xuất hiện nhiều bên cạnh nhau. Một thời gian sau Quỳnh Chi lên tiếng xác nhận đang độc thân.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board