Hương Giang tung clip đi nhận xe hơi tiền tỷ nhưng tuyệt nhiên không nhắc tên Matt Liu, thái độ thờ ơ khi gặp bạn trai

Sự kiện đã gây xôn xao mạng xã hội suốt tối 14/9. Giữa tâm điểm chú ý, nàng Hậu đã tung clip đi nhận chiếc xế hộp mới mà cô gọi là “món quà đặc biệt”.

Ngay từ đầu clip, Hương Giang đã thể hiện tâm trạng hào hứng, phấn khích khi sắp được nhận món quà có giá trị khủng. Từ lúc ở nhà đến lúc nhận xe tại cửa hàng, nàng Hậu liên tục nói những câu: “Hôm nay là một ngày rất vui của Hương Giang… Hương Giang cảm thấy rất vui… Hôm nay là một ngày thật hạnh phúc… Hôm nay Hương Giang cảm thấy mình như một cô công chúa vậy…”.

Nàng Hậu cũng chia sẻ cô sẽ sử dụng chiếc xe này để đi dạo, đi ăn và đi chơi. Cô còn thể hiện sự thích thú khi nhận xét ngồi lái chiếc xe này giống như một tay đua xe.

Clip Hương Giang đi nhận xe hơi gần 8 tỷ

Tuy nhiên, từ đầu đến cuối clip Hương Giang không hề nhắc đến Matt Liu. Trong lúc cô đi vào cửa hàng, doanh nhân người Singapore đã đứng đợi sẵn bên trong với một bó hoa hồng lớn nhưng Hương Giang lại chỉ lướt qua bạn trai và không có bất cứ hành động thể hiện tình cảm nào.

Nhiều người cho rằng có lẽ Hương Giang sợ bị bàn tán chuyện tình cảm nên đã hạn chế cư xử thân mật với bạn trai ở chỗ đông người.

Thế nhưng khi ra về, Matt Liu chính là người cầm lái chiếc xe mới, hộ tống nàng về nhà. Không cần thể hiện nhiều hành động thân thiết, sự hỗ trợ phía sau của Matt Liu dành cho Hương Giang cũng đã khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hương Giang tung clip đi nhận xe hơi tiền tỷ nhưng tuyệt nhiên không nhắc tên Matt Liu, thái độ thờ ơ khi gặp bạn trai - Ảnh 4.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board