“Gà cưng Đông Nhi” – nhóm Uni5 chính thức tung MV đầu tư nhất trong sự nghiệp, mãn nhãn từ hình ảnh đến vũ đạo

Tối 15/9, nhóm nhạc gà cưng của đã chính thức tung MV Nói dối cả thế giới vì em. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Uni5 được đầu tư vô cùng chỉn chu, kỹ lưỡng và hoành tráng từ hình ảnh đến âm nhạc, vũ đạo.

Là một ca khúc rap hiphop do nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác, Nói dối cả thế giới vì em cho thấy một Uni5 hoàn toàn mới mẻ so với tất cả các sản phẩm trước đây của nhóm. Để khẳng định rõ nét hơn sự mới lạ, độc đáo và thay đổi này, phần MV đã được nhào nặn bởi đạo diễn nổi tiếng Vpop – Đinh Hà Uyên Thư.

"Gà cưng Đông Nhi" - nhóm Uni5 chính thức tung MV đầu tư nhất trong sự nghiệp, mãn nhãn từ hình ảnh đến vũ đạo - Ảnh 2.

Để chuẩn bị cho màn comeback này, Uni5 cùng công ty quản lý đã lên ý tưởng và chuẩn bị suốt hơn 1 năm. Trong đó, quá trình hậu kỳ MV kéo dài nửa năm, với 6 bản màu và hiệu ứng khác nhau mới có thể cho ra mắt khán giả một sản phẩm hoàn chỉnh nhất. Theo tiết lộ từ công ty quản lý, MV lần này có kinh phí đầu tư lên tới 2 tỷ đồng – con số lớn nhất từ trước đến nay khi ra mắt một sản phẩm âm nhạc của Uni5.

"Gà cưng Đông Nhi" - nhóm Uni5 chính thức tung MV đầu tư nhất trong sự nghiệp, mãn nhãn từ hình ảnh đến vũ đạo - Ảnh 3.

Nếu như các MV của Vpop hiện nay đều tập trung vào câu chuyện để lôi kéo người xem bởi những nội dung drama, kịch tính thì Uni5 lại đi theo hướng hoàn toàn khác. Kịch bản trong MV chỉ đơn giản là cả 5 chàng trai Cody, Toof, Lục Huy, Tùng Maru, K.O bị một người con gái trêu đùa tình cảm.

"Gà cưng Đông Nhi" - nhóm Uni5 chính thức tung MV đầu tư nhất trong sự nghiệp, mãn nhãn từ hình ảnh đến vũ đạo - Ảnh 4.

Và để câu chuyện này không đi theo lối mòn drama thông thường, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đã quyết định đánh mạnh vào phần vũ đạo, hình ảnh, giọng hát, biểu cảm từng thành viên để dồn sự tập trung của khán giả nhiều hơn. Còn lại những ý nghĩa sâu xa của MV đều được thể hiện bằng những hình ảnh rất ẩn dụ, tạo cảm giác dễ chịu cho người xem.

"Gà cưng Đông Nhi" - nhóm Uni5 chính thức tung MV đầu tư nhất trong sự nghiệp, mãn nhãn từ hình ảnh đến vũ đạo - Ảnh 5.

Sau khi MV Nói dối cả thế giới vì em ra mắt, Uni5 cũng sẽ bắt tay vào thực hiện các kế hoạch đã định sẵn để có thể xuất hiện thường xuyên hơn, tạo nhiều dấu ấn với khán giả trong thời gian tới.

MV “Nói dối cả thế giới vì em” – nhóm Uni5.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board