Dùng lăn khử mùi trị thâm 450K của hội nhà giàu sướng thật: Người luôn thơm tho, nách sáng hẳn sau 2 tuần

Rất mê áo váy hai dây hay sát nách nhưng 1 vạn 800 lẻ 1 năm mình mới dám mặc. Lí do chỉ đơn giản là vì vùng da dưới cánh tay của mình khá thâm (vì ngày xưa “ngungok” dùng nhíp nhổ quá nhiều). Muốn trị thâm trên mặt thì chẳng thiếu gì các loại skincare trên trời dưới biển sản phẩm chứ trị thâm nách thì đếm trên đầu ngón tay. Mình từng tuyệt vọng nghĩ là trên trái đất này chắc không còn cách gì có thể cải thiện vùng da dưới cánh tay của mình ngoài việc ra spa và làm các liệu trình đắt đỏ nữa nhưng không, trời cứu mình rồi!!! Vì mình cuối cùng cũng tìm được loại Kosas Kosasport Chemistry AHA Serum Deodorant – lăn khử mùi có AHA, giảm thâm siêu tốt lại giúp cơ thể thơm tho suốt cả ngày!

Kosas Chemistry AHA Serum Deodorant
  • Thiết kế xinh xắn, xịn sò
  • Thấm nhanh
  • Ngăn mùi hôi rất ổn
  • Giảm thâm khá tốt
  • Mùi hương siêu nhẹ, gần như không mùi nên sẽ không bị “đánh nhau” với nước hoa mà bạn xịt
  • Giá tuy cao hơn bình thường nhưng dung tích lớn, dùng được lâu

Mình gọi đây là loại lăn khử mùi “con nhà giàu” vì giá order về tay tận 450K cho 1 tuýp 70ml, đắt gấp mấy lần so với rất nhiều loại trên thị trường. Thiết kế của em nó thì rất xinh, thuôn dài chanh xả. Tuýp trắng là bản không mùi còn tuýp xanh là có mùi nhưng thực ra mùi cũng nhẹ lắm, yên tâm là sẽ không “đánh nhau” với mùi nước hoa bạn xịt đâu.

Đầu lăn của sản phẩm này thì rất giống với các sản phẩm lăn khử mùi thông thường. Khi dùng bạn không cần bóp vào thân tuýp đâu nha!

- Ảnh 4.

Kết cấu của sản phẩm rất lỏng, thấm nhanh và không để lại vệt ố trên áo trắng, điều này mình ưng! Bảng thành phần thì siêu đỉnh, đây là loại lăn khử mùi duy nhất có AHA mình từng biết. Mà AHA có khả năng tẩy tế bào chết đỉnh thế nào thì ai mê skincare cũng biết rồi đấy. Bộ ba Shikimic, Mandelic và Lactic acid giúp cân bằng độ pH, ngăn vi khuẩn gây mùi, loại bỏ bớt da chết giúp nách bớt thâm hơn. Hyaluronic Acid thì cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn.

- Ảnh 5.

Ban đầu nghe hãng quảng cáo mình không tin mấy. Tuần đầu tiên sử dụng cũng chưa thấy động tĩnh gì, chỉ cảm nhận được khả năng ngăn mùi, thấm nhanh của sản phẩm. Hết tuần thứ 2 và sang tới tuần thứ ba thì khác hẳn nha! Nách của mình đã giảm thâm đáng kể, tất nhiên nó chưa thể trắng “bật tông” vì đã tổn thương lại xỉn màu lâu ngày nhưng thế này thì có thể coi là hiệu quả lắm rồi. Mình tin là càng dùng lâu thì sức công phá của nó sẽ càng đỉnh hơn. Tóm lại, mình chấm 4,5/5 (trừ nửa điểm vì giá hơi cao tí tẹo).

- Ảnh 6.

Nơi mua
  • Giá: 450K

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board