Cô giáo phạt học trò ngồi xổm 200 lần chỉ vì nghe sai tiếng Anh đến nỗi xuất huyết nặng, sau khi biết chuyện lại bật khóc hối hận

Ngày 16/9, trang The Paper đưa tin về một sự việc nghiêm trọng xảy ra trong môi trường học đường. Một giáo viên ngoại ngữ ở Trung Quốc đã phạt học sinh thực hiện động tác squat (ngồi xổm) 200 cái liên tục. Hình phạt này đã khiến nữ sinh phải nhập viện trong tình trạng xuất huyết nặng nề.

Được biết, sự việc xảy ra tại một trường trung học ở huyện Nam Phong, Phủ Châu, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Tối ngày 7/9, nữ sinh họ Lý chỉ vì nghe viết sai 5 từ tiếng Anh mà bị cô giáo phạt ngồi xổm 200 cái liên tục.

Nghe sai 5 từ tiếng Anh, một nữ sinh bị giáo viên phạt ngồi xổm liên tục 200 cái dẫn đến tình trạng đau đớn và xuất huyết nặng nề - Ảnh 2.

Hiện tại nữ sinh Lý vẫn đang điều trị trong bệnh viện.

Nữ sinh Lý kể lại: “Khi em làm được 80 cái thì ngồi luôn xuống đất, không thể đứng dậy nổi. Sau đó, cô giáo bước đến nói với em, làm được hơn 80 cái vẫn chưa xong hình phạt”. Cô giáo còn gọi các bạn khác đến đếm cho nữ sinh Lý thực hiện hình phạt.

Đến khuya hôm đó, cô bé chỉ đi vệ sinh được một chút nhưng không cảm thấy đau đớn gì. Sáng hôm sau, nữ sinh Lý vẫn đi học bình thường nhưng đến tiết 4 thì bắt đầu đau dữ dội, không thể bước xuống lầu hay đi đâu cả. Lúc đó cô bé chỉ nghỉ là vì ngồi xổm quá nhiều lần nên bị như vậy, một vài ngày nữa sẽ ổn hơn. Nhưng không ngờ càng ngày càng đau đớn hơn, đến hiện tại vẫn chưa hết đau.

Khi về nhà, nữ sinh Lý xảy ra hiện tượng tiểu tiện ra máu và hoảng sợ khi chứng kiến bản thân bị xuất huyết. Gia đình đã đưa nữ sinh Lý đến bệnh viện điều trị ngay sau đó thì được biết cô bé đã mắc hội chứng tiêu cơ vân, khiến cơ thể có thể bị rối loạn điện giải và nhiều triệu chứng nặng nề khác.

Trước sự việc này, phía nhà trường lên tiếng cho biết, cô giáo ngoại ngữ này là một giáo viên xuất sắc, không hề có ý xấu với học sinh. Ngay khi biết chuyện của nữ sinh Lý, cô giáo đã bật khóc và thấy có lỗi.

Hiện tại, sự việc đang được các bên liên quan tích cực hòa giải, nữ sinh Lý vẫn được điều trị tại bệnh viện địa phương.

Nghe sai 5 từ tiếng Anh, một nữ sinh bị giáo viên phạt ngồi xổm liên tục 200 cái dẫn đến tình trạng đau đớn và xuất huyết nặng nề.

Nguồn: The Paper, Pear Video

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board