Cận cảnh màn mặc bikini đi khắp sân bay nóng bỏng đến ná thở của Ngọc Trinh

Ngày hôm qua (15/9), – và hội bạn thân đã bắt chuyến bay đi nghỉ dưỡng tại Hạ Long. Bên cạnh mục đích du lịch, cả nhóm còn tập trung quay vlog và chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc đẹp của mình. Nếu như buổi sáng, Ngọc Trinh chiếm trọn spotlight tại sân bay khi cởi áo vest để khoe

Được biết, tình hình dịch bệnh

Liên lạc với Vũ Khắc Tiệp về thông tin này, ông bầu cho biết nhóm chỉ bỏ khẩu trang ra để chụp hình rồi đeo lại, vẫn đảm bảo an toàn bình thường.

Những chiếc ảnh chụp cả nhóm thiếu vắng đồ bảo hộ dù đang ở nơi công cộng

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng trước loạt ảnh cùng Ngọc Trinh và nhóm bạn vui đùa, không đeo khẩu trang ở sân bay giữa mùa dịch - Ảnh 3.

Có thể thấy, người xung quanh vẫn chấp hành việc đeo khẩu trang một cách nghiêm chỉnh

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng trước loạt ảnh cùng Ngọc Trinh và nhóm bạn vui đùa, không đeo khẩu trang ở sân bay giữa mùa dịch - Ảnh 4.

Không chỉ một mà hầu hết các bức ảnh đều không có sự xuất hiện của khẩu trang

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng trước loạt ảnh cùng Ngọc Trinh và nhóm bạn vui đùa, không đeo khẩu trang ở sân bay giữa mùa dịch - Ảnh 5.

Ngọc Trinh pose dáng liên tục từ trên xe đến lúc vào phòng chờ nhưng không có khẩu trang

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng trước loạt ảnh cùng Ngọc Trinh và nhóm bạn vui đùa, không đeo khẩu trang ở sân bay giữa mùa dịch - Ảnh 6.

Nhưng đúng theo lời Vũ Khắc Tiệp, anh có đeo khẩu trang tại sân bay

Ngay từ khi có dịch Covid-19, nhà nước đã làm công tác tư tưởng để toàn dân tự giác sử dụng khẩu trang mỗi khi có tiếp xúc trong cộng đồng. Là một người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng, việc Ngọc Trinh –

Dẫu biết nhóm chỉ muốn chụp ảnh để chia sẻ với người hâm mộ, thế nhưng càng là người nổi tiếng, nghệ sĩ càng nên suy nghĩ thật kĩ trước khi đăng tải nội dung như thế này lên mạng xã hội.

Nguồn ảnh: Sưu tầm

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board