Bạn trai cũ của “Giáo chủ khả ái” Dương Thừa Lâm qua đời ở tuổi 36, khi nghe nguyên nhân cái chết ai cũng xót xa

Truyền thông Hoa ngữ ngày 16/9 đưa tin, nam diễn viên “Nàng Juliet Phương Đông” Huỳnh Hồng Thăng được tìm thấy đã tại nhà riêng tại quận Bắc Đầu, Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc).

Một nguồn tin cho hay, thi thể của Huỳnh Hồng Thăng đã đông cứng khi được gia đình tìm thấy. Hai ngày trước, trên trang cá nhân, Huỳnh Hồng Thăng vẫn đăng tải hình ảnh vui đùa cùng cún cưng.

Tin tức được truyền thông Hoa ngữ đăng tải.

Mỹ nam “Nàng Juliet Phương Đông” qua đời ở tuổi 36, nguyên nhân tử vong khiến công chúng bàng hoàng - Ảnh 2.

Huỳnh Hồng Thăng là bạn trai cũ của Dương Thừa Lâm.

Cha Huỳnh Hồng Thăng cho hay, vào ngày hôm trước nam diễn viên vẫn ăn uống cùng cả gia đình. Ngay khi tìm thấy con trai tử vong tại nhà riêng, cha Huỳnh Hồng Thăng đã lập tức báo cảnh sát và cứu hộ.

Theo điều tra sơ bộ của cảnh sát, không có dấu hiệu vật lộn trong nhà, nguyên nhân tử vong có thể là do nam diễn viên bị ngã trên sàn phòng tắm khiến đầu bị chấn thương nặng và không thể qua khỏi.

Mỹ nam “Nàng Juliet Phương Đông” qua đời ở tuổi 36, nguyên nhân tử vong khiến công chúng bàng hoàng - Ảnh 3.

Thông tin nam diễn viên đột ngột qua đời khiến dư luận vô cùng chấn động. Bởi lẽ, khi còn sinh thời, Huỳnh Hồng Thăng là một nghệ sĩ vô cùng vui vẻ và hài hước. Anh được rất nhiều đồng nghiệp như: , Ngô Tôn… vô cùng yêu quý. Huỳnh Hồng Thăng chính là mối tình đầu thời niên thiếu của Dương Thừa Lâm. Ngay khi hay tin “bạn trai cũ” qua đời, Dương Thừa Lâm đã sốc tới mức khóc ngất vì không thể tin nổi, thậm chí còn liên tục lẩm bẩm: “Chuyện gì vậy, tại sao lại xảy ra điều đó?”.

Nguồn: Harpers Bazaar

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board