Bạn gái kém 16 tuổi đi chơi cùng người đàn ông lạ mặt, ngầm khẳng định đã chia tay Lý Á Bằng?

Trên trang Weibo cá nhân, bạn gái Lý Á Bằng mới đây đã chia sẻ về chuyến du lịch của cô. Tuy nhiên netizen nhanh chóng nhận ra những bức hình được đăng tải không phải do chính cô chụp. Netizen cũng phát hiện, Susie nhấn thích bài đăng của một người đàn ông và người này được cho là đã cùng đi du lịch với cô. Chính điều này làm dấy lên nghi vấn Susie muốn khẳng định cô và tài tử Lý Á Bằng đã chia tay sau 1 năm bên nhau.

Bạn gái Lý Á Bằng chia sẻ về chuyến du lịch của mình. Cô cũng nhấn thích bài đăng của một người đàn ông lạ mặt, điều trùng hợp chính là cả hai cùng đăng lên Weibo một hình ảnh giống nhau.

Lý Á Bằng và Susie đã chia tay?

Lý Á Bằng và Susie đã chia tay?

Năm 2019, trên mạng xuất hiện tin đồn Lý Á Bằng đang hẹn hò và nam diễn viên Anh hùng xạ điêu cũng thừa nhận chuyện tình cảm của mình với bạn gái kém 16 tuổi tên Susie. Thời gian đầu, cặp đôi thường xuyên bị chụp lại những hình ảnh ở bên nhau nhưng sau đó thì dần trở nên hiếm hơn. Lý Á Bằng nếu không ở bên con gái thì anh cũng chỉ cô đơn lẻ bóng một mình, Susie cũng như vậy.

Vào ngày 14/9 vừa qua, một số người đã thấy Lý Á Bằng ở Ngũ Đài sơn, trông anh già nua và xuống sắc, gần như không có ai nhận ra nam diễn viên nổi tiếng một thời nữa.

Hình ảnh mới nhất của Lý Á Bằng. Hiện anh vẫn chưa lên tiếng về những tin đồn chia tay.

Hình ảnh mới nhất của Lý Á Bằng. Hiện anh vẫn chưa lên tiếng về những tin đồn chia tay.

Nguồn: QQ

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board