Xuất hiện trong 2 hoạt động gần nhau, Công nương Kate được Nữ hoàng khen ngợi còn Meghan Markle bị chỉ trích vì một bức tranh

Vào ngày 14/9, sau một thời gian khởi động dự án cộng đồng liên quan đến hoạt động chụp ảnh trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, Công nương Kate đã chia sẻ 100 bức ảnh đẹp nhất trong số hơn 31.000 tác phẩm dự thi. Đăng tải trên Instagram, Công nương Kate đã chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng cho thấy người dân Anh trong thời gian qua đã có cuộc sống như thế nào sau khi xuất hiện đại dịch Covid-19.

Sáng kiến chụp ảnh Hold Still của Công nương Kate đã nhận được đánh giá cao của người dân nước Anh. Các tác phẩm dự thi đã tạo ra nhiều góc nhìn và cảm xúc khác nhau từ nỗi sợ hãi, mệt mỏi, lo lắng cho đến những niềm vui, niềm hy vọng vào thời điểm khó khăn nhất của nước Anh trong năm qua.

Dự án cho thấy người Anh không hề bị cô đơn mà họ luôn được dõi theo và nhận được sự đồng cảm, chia sẻ để vượt qua đại dịch Covid-19. Sáng kiến của bà mẹ 3 con được nhận xét là thiết thực, ý nghĩa và truyền đạt những giá trị nhân văn lan tỏa đến cộng đồng xã hội. 100 bức ảnh được lựa chọn sẽ xuất hiện trong một cuộc triển lãm ảnh kỹ thuật số sắp tới đây.

Công nương Kate đã được đánh giá cao với dự án hỗ trợ cộng đồng trong đại dịch Covid-19.

Một số tác phẩm dự thi xuất sắc trong dự án của Công nương Kate.

Nhân dịp Công nương Kate công bố 100 tác phẩm xuất sắc nhất, Nữ hoàng Anh đã đưa ra tuyên bố ca ngợi Công nương Kate cũng như những người tham gia cuộc thi này. Trong đó, Nữ hoàng Anh cho biết bà cảm thấy rất vui mừng về sự thành công của dự án đầy ý nghĩa. Công nương Kate đã truyền cảm hứng cho người dân Anh trong thời gian đầy thách thức vừa qua. Người đứng đầu hoàng gia Anh cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những người có tác phẩm giành chiến thắng trong cuộc thi.

Trong khi đó, Meghan cũng vừa có hoạt động kỷ niệm 1 năm cô ra mắt bộ sưu tập quần áo, quyên góp cho tổ chức từ thiện Smart Works. Ngoài bị soi gương mặt khác lạ, Meghan còn gây chú ý với một bức tranh ở phía sau lưng. Được đặt trên lò sưởi, bức tranh con gấu đen treo tường trong biệt thự của Meghan với dòng chữ “I Love You, California” đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Xuất hiện trong 2 hoạt động khác nhau, Công nương Kate được khen ngợi hết lời còn Meghan Markle bị chỉ trích chỉ vì một bức tranh - Ảnh 3.

Meghan trong lần xuất hiện mới nhất.

Xuất hiện trong 2 hoạt động khác nhau, Công nương Kate được khen ngợi hết lời còn Meghan Markle bị chỉ trích chỉ vì một bức tranh - Ảnh 4.

Meghan gây chú ý với bức tranh có dòng chữ “I Love You, California”.

Nhiều người cho rằng, chính bức tranh này cho thấy, trái tim của Meghan thực sự nằm ở đâu. Trước đó nhiều lần, Meghan bày tỏ về việc bản thấy cảm thấy rất vui khi được quay trở lại Mỹ sinh sống.

Nữ công tước xứ Sussex đã khiến nhiều người hâm mộ hoàng gia không hài lòng khi luôn ca ngợi nước Mỹ và rũ bỏ những công sức cũng như sự hỗ trợ của gia đình hoàng gia dành cho cô. Dù đến Mỹ sinh sống và không còn thực hiện nhiệm vụ hoàng gia nhưng Meghan và chồng vẫn giữ tước hiệu. Một số chuyên gia và bộ phận công chúng đã yêu cầu cặp đôi tước bỏ hết danh hiệu hoàng gia thay vì vẫn giữ chúng để trục lợi.

Nguồn: Daily Mail

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board