Vietnam’s Next Top Model: Thí sinh cosplay màn nhào lộn “thảm họa” của Minh Hằng khiến Nam Trung – Võ Hoàng Yến đứng hình

Thạch Chí Trung là thí sinh xuất hiện trong tập tiếp theo của 2020 phát sóng tối 14/9.

Ngay từ khi xuất hiện, thí sinh này đã ngay lập tức gây ấn tượng cực mạnh với bộ 3 giám khảo khi vừa đi catwalk thì bất ngờ nhào lộn y hệt động tác mà Minh Hằng từng làm thất bại trong một chương trình khiến , , đều phải trầm trồ.

Thạch Chí Trung.

Nữ thí sinh cosplay màn nhào lộn thất bại của Minh Hằng.

Giám khảo Nam Trung nhận xét: “Dám làm là dũng cảm rồi đó, bởi vì nếu như không thể hiện thì chẳng có gì để nói lên là độc và lạ. Đặc biệt trong một sàn diễn bình thường, lộn là chuyện quá bình thường. Sàn trơn nguy hiểm cũng không nên lộn, nhưng vẫn lộn tức là có trách nhiệm. Còn em, cái tay áo khi nãy anh thấy em xốc nó lên, không xốc được nhưng em vẫn lộn. Anh hết hồn, anh sợ em bị té, nhưng mà những người xả thân vì công việc thì đáng nhận được sự khích lệ chứ không phải là cái sự ném đá của những người không dám làm, chỉ biết mở miệng ra chửi cho nó vui, cho nên là anh rất thích”.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng khá bất ngờ với màn lộn nhào của Chí Trung trên đôi giày cao gót, đó được xem là một sự dũng cảm. Nữ giám khảo cũng quyết định cho thí sinh này bước tiếp vào vòng trong.

Kết quả, Chí Trung nhận được 3 phiếu bầu của bộ 3 giám khảo. Đón xem vòng casting Vietnam’s Next Top Model 2020 phát sóng vào lúc 19g00 mỗi ngày trên fanpage chính thức của chương trình.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board