Thoải mái làm điều này cùng bạn thân nhưng Đường Yên lại chưa từng thể hiện việc đó khi còn thân thiết với Dương Mịch

Ngày 14/9 vừa qua là sinh nhật lần thứ 37 của MC Vương Quán, bạn thân Đường Yên. Trên trang cá nhân, Vương Quán đã đăng tải bài viết dài kỷ niệm ngày sinh nhật cũng như cảm ơn bạn bè.

Theo Vương Quán, Đường Yên đã quay lại video cô hát mừng sinh nhật bạn thân và đăng lên trang cá nhân của Vương Quán vào đúng 0 giờ ngày 14/9. Không chỉ đơn giản là viết những lời chúc mừng sinh nhật lên trang cá nhân, Đường Yên thậm chí còn ngọt ngào tới mức hát mừng rồi gửi bạn thân đúng vào 0 giờ.

Vương Quán đăng lời cảm ơn bạn bè trong ngày sinh nhật.

Thoải mái làm điều này cùng bạn thân nhưng Đường Yên lại chưa từng thể hiện việc đó khi còn thân thiết với Dương Mịch - Ảnh 2.

Vương Quán và Đường Yên là đôi bạn chơi rất thân trong Cbiz.

Trong đoạn video Đường Yên hát mừng sinh nhật bạn thân, nữ diễn viên để tóc dài suôn mượt, đầu đội mũ, gương mặt được trang điểm nhẹ nhưng vẫn vô cùng cuốn hút. Đường Yên chúc bạn thân rằng, mọi điều ước trong ngày sinh nhật đều có thể đạt được. Hành động ngọt ngào của Đường Yên dành cho bạn thân khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ.

Trong sinh nhật của Vương Quán, Đường Yên còn tự quay video hát mừng bạn thân.

Tuy nhiên, nếu để ý kỹ thì thời điểm còn là chị em thân thiết với Dương Mịch, Đường Yên chưa từng có hành động ngọt ngào như vậy trong ngày sinh nhật của mỹ nhân “Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa”.

Thoải mái làm điều này cùng bạn thân nhưng Đường Yên lại chưa từng thể hiện việc đó khi còn thân thiết với Dương Mịch - Ảnh 4.

Trong ngày sinh nhật của Dương Mịch vào năm 2018, Đường Yên thậm chí còn không có động thái thể hiện sự chúc mừng với bạn thân trên trang cá nhân. Kể từ thời điểm đó, cộng đồng mạng rộ tin cặp chị em Dương Mịch và Đường Yên đã “nghỉ chơi” với nhau.

Nguồn: Sina

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board