Sao Việt 24h: Là mẹ 4 con, Hoa hậu Jennifer Phạm vẫn làm chồng đại gia tài giỏi say đắm

Ngoài ra là hình ảnh mẹ và dì ruột của Hồ Ngọc Hà "cực ngầu" làm giới trẻ cũng phải thán phục. Tiến Đạt và Hoàng Bách "offline câu lạc bộ dân chơi bỉm sữa", 2 quý tử nhí bụ bẫm trở thành tâm điểm…

XEM VIDEO: Bé Na, con gái Jennifer Phạm – đại gia Đức Hải nhảy múa đáng yêu.

Là mẹ 4 con, Hoa hậu Jennifer Phạm vẫn khiến chồng đại gia tài giỏi say đắm

Mới đây, Hoa hậu Jennifer Phạm khoe nhiều khoảnh khắc bên chồng trong chuyến du lịch Sapa. Đặc biệt, bức ảnh cả hai như đang khiêu vũ giữa thiên nhiên nhận được nhiều sự yêu thích của cư dân mạng. Nàng Hoa hậu 4 con ngọt ngào viết: “Tình yêu là một vũ điệu đa sắc màu… Hãy dìu nhau qua từng bước, anh nhé”.

Cư dân mạng không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ vì hạnh phúc của vợ chồng Jennifer Phạm – đại gia Đức Hải, khen ngợi cả hai là một “cặp đôi hoàn hảo”, đúng chất trai tài gái sắc. Trong những bức ảnh khác cùng chồng, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 cũng đề tựa bằng những vần thơ vô cùng dịu dàng.

Hoa hậu Jennifer Phạm và ông xã doanh nhân say đắm “khiêu vũ” giữa đất trời.

Nàng Hoa hậu được ông xã cõng khi chụp hình bên ruộng bậc thang.

Cặp đôi vẫn lãng mạn như tình nhân sau khi đã có một đàn con.

Jennifer Phạm từng thổ lộ về ông xã đại gia, dù rất bận rộn với công việc kinh doanh song anh luôn dành thời gian đưa mấy mẹ con đi chơi và chăm sóc vợ con chu đáo. Trải qua một lần sóng gió trong hôn nhân, nàng Hoa hậu cảm nhận được rất rõ tình yêu là sự đồng điệu của hai trái tim có chung nhịp đập, gắn kết với một ai đó, muốn ở bên họ cả cuộc đời và xem họ là cả thế giới của mình.

Cặp vợ chồng đông con vẫn thường xuyên dành thời gian đi chơi, du lịch, hâm nóng tình yêu.

Ngoài con trai Bảo Nam với Quang Dũng, Jennifer Phạm đã sinh 3 con cho ông xã đại gia Đức Hải là bé Na (5 tuổi), bé Nu (3 tuổi) và bé Nấm (chào đời đầu năm 2020). Ở tuổi 35, Hoa hậu sinh năm 1985 chính thức trở thành bà mẹ 4 con. Tuy nhiên không hề xuống sắc sau nhiều lần sinh nở, nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuột nà của cô luôn được fan ngưỡng mộ. Có lẽ cũng vì thế mà ông xã Đức Hải không ngừng say đắm, “si mê” vợ.

3 con xinh xắn, khôi ngô của Jennifer Phạm – Đức Hải.

Ông xã Jennfier, Nguyễn Đức Hải là một doanh nhân tài giỏi. Anh từng học trường chuyên Lê Hồng Phong, tốt nghiệp Đại học với bằng kỹ sư điện tử viễn thông sau đó sang Mỹ học lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown, Washington, DC. Đức Hải góp phần đưa một số thương hiệu điện tử viễn thông nổi tiếng phát triển. Trong mắt bạn bè, người thân, anh con người có tính cách độc lập cao, tự thân lập nghiệp, thâm trầm và chín chắn.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mẹ và dì ruột của Hồ Ngọc Hà “cực ngầu” làm giới trẻ cũng phải thán phục.

Tiến Đạt và Hoàng Bách “offline câu lạc bộ dân chơi bỉm sữa”, 2 quý tử nhí bụ bẫm trở thành tâm điểm.

Lưu Hương Giang kể câu chuyện bất ngờ về con gái út: “Hôm nay bà em dọn dẹp nhà cửa phụ mẹ, mẹ khen: ‘Su hôm nay con chăm chỉ quá, chăm như Lọ Lem luôn, hay quá Su ơi’. Nó đáp lại: ‘Mẹ, thực ra Lọ Lem không muốn chăm chỉ, vì bà mẹ kế bắt làm thì mới phải chăm chỉ thôi mẹ nhé!’Góc nhìn về các nhân vật cổ tích của tụi trẻ con giờ nó khác lạ thế nhờ”.

Khoảnh khắc tình cảm khi vui đùa cùng con gái của Lam Trường nhận được nhiều sự yêu thích.

Con trai Ly Kute cười tươi rói khi được mẹ đưa đi ăn cuối tuần.

Trịnh Kim Chi khoe ảnh con gái út xinh xắn: “Em ấy điệu hết phần của mẹ rồi…”

Hà Kiều Anh cho con đi chơi thú vui “quý tộc”: “Lâu lắm mới có ngày hoàn toàn rảnh rỗi đưa các con đi cưỡi ngựa, nhìn đơn giản vậy thôi nhưng khi leo lên lưng ngựa mới biết khó thế nào. Hai con trai thì phi nước đại còn Mẹ cháu xin thua, chỉ dám đứng cạnh ngựa để chụp hình.”

Thanh Hằng cho biết mẹ bắt cô mặc đồ nữ tính: “Cuối tuần tính mặc đồ tomboy đội mũ cho thoải mái. Mẹ lấy chiếc váy bắt mặc liền tay rồi bảo. Con gái phải nữ tính và điệu đà lên… Nghe lời mẹ nên con ‘hao'”.

Dù ngâm mình dưới nước nhưng Hoa hậu Diễm Hương vẫn gây “bỏng mắt” vì vòng 1 gợi cảm.

Thu Minh bật cười với tấm ảnh chế về mình với tiêu đề “Khi bạn nghĩ Thu Minh sang chảnh, diva”.

Sướng như Jennifer Phạm: Body chuẩn chỉ sau 3 tháng sinh, được mẹ chồng chăm lo chu đáo
Nhiều người bất ngờ khi vóc dáng của Hoa hậu Jennifer Phạm đã trở lại cân đối, gọn gàng chỉ sau 3 tháng sinh con.
Bấm xem >>
Theo Tracy (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board