Phát hiện ngôi mộ mới vô chủ trong nghĩa trang, người dân đào lên thì kinh hãi với cảnh tượng bên trong, tố cáo tội ác của cha mẹ máu lạnh

Vào ngày 15/9, trang Coconuts đưa tin, cảnh sát Jakarta, Indonesia đã bắt giữ một người phụ nữ cùng một người đàn ông với tội danh giết con gái ruột của mình.

Theo các nhà điều tra, tội ác của người mẹ chỉ bị phát hiện khi người dân ở làng Cipalabuh nhận thấy điều bất thường ở nghĩa trang địa phương. Theo đó, có một ngôi mộ mới bất ngờ xuất hiện tại đây trong khi thời gian qua ở trong làng không có một đám tang nào.

Sau khi thông báo cho cảnh sát về ngôi mộ mới với nhiều chi tiết khả nghi, một cuộc khai quật về ngôi mộ bất thường này đã được diễn ra. Khi đào được một nửa, mọi người sững sờ trước cảnh tượng trước mắt khi lộ ra chân tay của một đứa trẻ với quần áo còn nguyên vẹn.

Ngôi mộ phát hiện thi thể nạn nhân.

Cảnh sát nhanh chóng tiến hành điều tra vụ việc và đã bắt giữ cha mẹ của nạn nhân. Theo cảnh sát, vào hôm 26/8, LH (mẹ nạn nhân) giám sát việc học trực tuyến của hai cô con gái sinh đôi 8 tuổi. Tuy nhiên, KS (tên nạn nhân), một trong 2 bé gái sinh đôi đã không làm theo hướng dẫn của cô ấy.

Vào buổi sáng hôm ấy, trước khi chồng tôi thức dậy, tôi và lũ trẻ đã dậy sớm để học trực tuyến. Một đứa làm theo còn đứa kia thì không. Lúc đó tôi vô cùng giận dữ và không hề có ý định giết con mình“, người mẹ cho biết.

Người mẹ đã dùng cán chổi đánh bé KS ít nhất 5 lần trước khi xô ngã đứa trẻ xuống sàn. Bé gái 8 tuổi đã bất tỉnh sau vụ đánh đập. “Khi con gái tôi bất tỉnh, tôi không nghĩ đến việc sẽ đưa con đến bệnh viện vì lo lắng rằng bác sĩ có thể hỏi tôi về những vết bầm tím trên người con bé“, người mẹ khai nhận.

Phát hiện ngôi mộ mới vô chủ trong nghĩa trang, người dân đào lên thì kinh hãi với cảnh tượng bên trong, tố cáo tội ác của cha mẹ máu lạnh - Ảnh 2.

Người mẹ đã bị bắt giữ vì hành vi tàn ác của mình.

Đáng buồn thay, bé KS đã không thể qua khỏi và tử vong ngay sau đó. Người cha sau khi tỉnh dậy thì biết được con gái đã chết. Thay vì xót thương, người đàn ông đã quyết định giúp vợ che giấu tội ác. Họ đã đi đến nghĩa trang cách nhà khá xa bằng chiếc mô tô, để thi thể nạn nhân trong một chiếc hộp rồi tiến hành chôn đứa trẻ.

Vào ngày 12/9, cư dân địa phương phát hiện ngôi mộ mới nên đã báo chính quyền địa phương và từ đó vạch trần tội ác man rợ của cha mẹ nạn nhân. Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc. Theo luật Indonesia, hành vi giết trẻ vị thành viên có thể bị phạt tối thiểu 15 năm tù, nếu kẻ sát nhân là cha mẹ thì mức phạt sẽ tăng lên.

Nguồn: Coconuts, Kompas

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board