3 cô nàng H.A.T ngày ấy và bây giờ: Phạm Quỳnh Anh style ngày càng gợi cảm, nhưng gây choáng nhất lại là nhan sắc tuổi U40 của cô bạn cùng tên

3 cô nàng H.A.T quá khứ và hiện tại.

Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh chính là mảnh ghép thành công nhất trong 3 cô nàng H.A.T. Không còn là một cô nàng mới đôi mươi, Phạm Quỳnh Anh nay đã chạm ngưỡng U40 và là mẹ 2 cô công chúa nhỏ, nhưng giờ Phạm Quỳnh Anh mới đạt đỉnh cao của nhan sắc.

4 cô nàng HAT ngày ấy và bây giờ: - Ảnh 2.

So với ngày còn là một mảnh ghép của nhóm H.A.T khi chỉ mới mười tám đôi mươi, nay Phạm Quỳnh Anh đã trở thành phụ nữ U40 với nhan sắc, vóc dáng và sự nghiệp thăng hoa nhất.

Trải qua 2 lần sinh nở, bước vào tuổi 36, Phạm Quỳnh Anh hoàn toàn lột xác với vóc dáng săn chắc nóng bỏng không thua bất kỳ người đẹp Vbiz nào. Phạm Quỳnh Anh trở lại sân khấu với sự bứt phá khó ai theo kịp.

Ở tuổi 36, Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ nét trẻ trung, tươi mới và tràn đầy sức sống. Cô tự tin khoe dáng gợi cảm nóng bỏng trong những thiết kế hai dây…

… hay trần lưng, thắt eo mà vài năm trước chưa bao giờ thấy Phạm Quỳnh Anh diện.

Lương Bích Hữu

Lương Bích Hữu là cái tên thân thuộc với nhiều khán giả thế hệ 9X đầu đời. Cô là một trong những thành viên chủ chốt của nhóm nhạc H.A.T và Ngũ Long Công Chúa. Giọng ca “Cô Gái Trung Hoa” có thời gian dài ở ẩn để sinh con và mới trở lại sự nghiệp ca hát thời gian gần đây.

4 cô nàng HAT ngày ấy và bây giờ: - Ảnh 3.

Trở lại sân khấu, Lương Bích Hữu gây bất ngờ với vẻ ngoài đằm thắm, dịu dàng và gợi cảm hơn khác hoàn toàn với cô nàng nhí nhảnh đáng yêu mới mười tám đôi mươi của H.A.T.

Cùng tuổi với Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu cũng giữ được nét tươi trẻ ngọt ngào nhờ đôi mắt lá liễu mảnh nhẹ cùng gương mặt nhỏ xinh của mình. Trở lại sân khấu, Lương Bích Hữu chọn cho mình phong cách sexy, cá tính và cũng không kém phần ngọt ngào, lộng lẫy.

Một Lương Bích Hữu U40 vẫn trẻ đến mức công chúng không thể tin nổi vào mắt mình. “Cô gái Trung Hoa” vẫn trung thành với phong cách nữ tính, ngọt ngào không chỉ trên sân khấu và ngoài đời thường cũng vậy. Khi make up nhẹ nhàng nhìn nữ ca sĩ còn trẻ ra đến cả chục tuổi.

Không chỉ gói gọn phong cách với những bộ váy áo lộng lẫy, Lương Bích Hữu ở tuổi U40 còn phá cách táo bạo trong những bộ cánh khoe dáng, tôn trọn body nóng bỏng thiêu đốt ánh nhìn người hâm mộ.

4 cô nàng HAT ngày ấy và bây giờ: - Ảnh 9.

Tuy nhiên cũng có lần “cô gái Trung Hoa” dấy lên nghi án thẩm mỹ khi xuất hiện với gương mặt khác lạ, đơ cứng. Lối make up sắc lạnh không hợp với gương mặt nhỏ nhắn nhẹ nhàng của Lương Bích Hữu.

Ngô Quỳnh Anh

Mảnh ghép bí ẩn nhất trong nhóm H.A.T chính là Ngô Quỳnh Anh. Nữ ca sĩ rút khỏi showbiz Việt vào năm 2005, kết hôn và sinh con rồi ở ẩn từ đó đến giờ. Nhưng dù thời gian có khắc nghiệt thế nào thì mười mấy năm qua, Ngô Quỳnh Anh vẫn vẹn nguyên nét bầu bĩnh đáng yêu của những ngày còn là giọng ca của H.A.T.

4 cô nàng HAT ngày ấy và bây giờ: - Ảnh 6.

Gần 20 năm qua đi, nhan sắc của Ngô Quỳnh Anh vẫn không gì thay đổi. Ngay cả khi ở ẩn khỏi showbiz thì cô vẫn khiến công chúng phải bất ngờ.

4 cô nàng HAT ngày ấy và bây giờ: - Ảnh 11.

Chính vì không còn đứng trên sân khấu, không còn hoạt động Vbiz nên phong cách của Ngô Quỳnh Anh cũng đơn giản, nhẹ nhàng hơn nhiều so với 2 cô bạn của mình.

4 cô nàng HAT ngày ấy và bây giờ: - Ảnh 10.

Ở tuổi 37, Ngô Quỳnh Anh nhìn như nữ sinh trung học khi diện quần yếm cùng áo phông nghịch ngợm.

Phong cách thời trang của Ngô Quỳnh Anh nữ tính dịu dàng như vẻ ngoài của cô vậy. Trong suốt những năm kể từ khi mới bắt đầu đi hát đến khi chuyển nghề và ở ẩn khỏi showbiz, cô vẫn luôn giản dị, trẻ trung, và luôn được lòng công chúng.

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board