Vừa ra tù là bị bạn gái cắt đứt quan hệ, nam thanh niên chán đời “đu dây điện” hơn 8 giờ, gián tiếp khiến một cụ già tử vong

Ngày 14/9, trang ETToday đưa tin về một sự việc gây phẫn nộ trong dư luận, hậu quả của sự việc này đã khiến một cụ già tử vong. Vài ngày trước, một thanh niên 27 tuổi tên là Tiểu Khải đã gây náo loạn một khu dân cư khi leo lên đường dây cao thế vì thất tình.

Được biết, Tiểu Khải từng bị kết án trộm cắp nhiều lần. Ngày 1/6/2020 là ngày Tiểu Khải được thả tự do sau khi kết thúc thời gian thi hành án trong tù. Hắn dự định đến quận Vũ Tân, thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) cùng người thân để làm lại cuộc đời và tìm việc mới.

Đến ngày 6/6, khi hắn đang ở nhà trọ thì đột nhiên nhớ đến bạn gái cũ và gọi điện thoại cho người này. Nhưng đôi phương dứt khoát cắt đứt quan hệ với Tiểu Khải, ngay lập tức dập máy. Quá đau buồn, hắn nảy sinh ý định tự tử.

Khoảng 4h30 chiều ngày hôm đó, Tiểu Khải bất ngờ trèo lên cột điện cao thế và chui vào giữa những đường dây cao thế chằng chịt.

Một người dân địa phương chứng kiến sự việc này đã kể lại rằng: Hắn rất kích động, vừa hút thuốc vừa di chuyển về hướng Đông của đường dây cao thế. Tiểu Khải dùng hai tay trực tiếp cầm hai đầu dây cách điện, luồn dọc dây hạ thế sang cao thế. Tình cảnh lúc đó rất nguy hiểm, có thể khiến Tiểu Khải tử vong bất cứ lúc nào.

Nhận được tin báo, cảnh sát lập tức đến hiện trường. Tuy nhiên, Tiểu Khải hoàn toàn từ chối sự giúp đỡ của cứu hộ. Vì đường dây điện cao thế rất nguy hiểm nên lực lượng cứu hộ đành phải nhờ bộ phận cung cấp điện địa phương giúp đỡ.

Đến 6 giờ chiều, bộ phận cung cấp điện đã ngắt toàn bộ điện tại đường dây cao thế, nơi Tiểu Khải đang đứng. Ở bên dưới, họ cũng đặt một tấm đệm khí an toàn để đỡ Tiểu Khải khi rơi từ trên cao xuống.

Từ lúc đó đến rạng sáng hôm sau, hắn luôn không chịu hợp tác với cơ quan chức năng, liên tục trèo từ đường dây điện này sang đường dây điện khác, từ cột điện này sang cột điện khác. Mãi đến 3h sáng ngày 7/6, hắn mới chịu trèo xuống và bị đưa về đồn cảnh sát.

Chán nản vì bạn gái dập điện thoại, nam thanh niên "dạo chơi" trên đường dây cao thế hơn 8 giờ, gián tiếp khiến một cụ già tử vong - Ảnh 2.

Chán nản vì bạn gái dập điện thoại, nam thanh niên "dạo chơi" trên đường dây cao thế hơn 8 giờ, gián tiếp khiến một cụ già tử vong - Ảnh 3.

Đến 3h sáng ngày hôm sau, hắn mới chịu trèo xuống đất.

Mặc dù nam thanh niên 27 tuổi này được giải cứu an toàn nhưng hành động của hắn đã khiến bộ phận cung cấp điện phải tạm thời ngắt điện trong khu vực suốt 8 – 9h, gây ảnh hưởng lớn đến sản xuất và hoạt động sống của người dân.

Điều đáng tiếc hơn cả là một cụ già ở địa phương đã rơi vào tình trạng nguy kịch và tử vong sau khi máy thở ngừng hoạt động vì ngắt điện suốt 8 tiếng.

Ngày 4/9, Viện kiểm sát quận Vũ Tân đã bắt giữ Tiểu Khải với tội gây rối trật tự công cộng và gây thiệt hại nặng nề cho xã hội, ngoài trách nhiệm hình sự hắn còn có thể đối mặt với các khoản bồi thường dân sự. Hiện tại sự việc vẫn đang được xét xử.

Nguồn: ETToday

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board