Tranh cãi nảy lửa trên tàu giành chỗ ngồi… cho chuột

Chủ nhân của chú chuột hamster và một người đàn ông lớn tuổi đã tranh cãi dữ dội sau khi người chủ cố tình để dành cho chú chuột một chiếc ghế ưu tiên trên chuyến tàu ở Đài Loan vào cuối tuần qua.

Tranh cãi nảy lửa trên tàu giành chỗ ngồi... cho chuột - 1
Cụ ông và người phụ nữ tóc ngắn tranh cãi dữ dội vì con chuột

Taiwan News đưa tin vụ việc xảy ra trên một chuyến tàu của Cục Đường sắt Đài Loan (TRA) đi đến ga Xike ở thành phố Tân Đài Bắc vào khoảng 5 giờ 25 phút chiều ngày 5 tháng 9.

Tranh cãi nảy lửa trên tàu giành chỗ ngồi cho chuột

Trong video, có thể thấy một người đàn ông lớn tuổi đang tranh cãi với một phụ nữ trẻ được cư dân mạng gọi tên là “Karen”. Người phụ nữ này đã đặt một chiếc lồng đựng chuột cảnh lên trên ghế ưu tiên của tàu.

Người đàn ông hỏi trong khi đối mặt với Karen: “Con vật cưng của cô đã mua vé chưa?”.

Đáp lại người đàn ông lớn tuổi, người phụ nữ trả lời bằng thái độ khá gay gắt: “Ông bị điên à?”, “Đừng can thiệp vào!”.

Mâu thuẫn tiếp tục được đưa lên cao trào khi người đàn ông gọi người phụ nữ là “đồ điên” và buộc tội cô là “xúc phạm trắng trợn người khác”.

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông giật lồng chuột của người phụ nữ khỏi chỗ ngồi. Cô ta phẫn nộ đấm một nhát vào người đàn ông lớn tuổi khiến những hành khách khác trên tàu phải can thiệp để hòa giải.

Một hành khách trên chuyến tàu hôm đó đã thành công trong việc làm dịu tình hình. Liberty Times đưa tin người phụ nữ rời khỏi hiện trường trong nước mắt còn người đàn ông lớn tuổi đã gọi điện cho lực lượng an ninh để xử lý vụ việc.

Các quy định của Cục Đường sắt Đài Loan cho phép chủ sở hữu lên tàu cùng với vật nuôi của họ nhưng chúng phải ở trong lồng và phải được đặt dưới ghế ngồi của chủ nhân.

Trà Xanh

Theo NS

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board