Noo Phước Thịnh lỡ miệng nói bậy khi livestream, nhiều sao Việt còn gặp sự cố oái oăm hơn

Giọng ca Cause I love you đã lấy tay che miệng khi nhận ra mình vừa phát ngôn phản cảm trong lúc livestream với người hâm mộ.

Noo Phước Thịnh là một trong những nghệ sĩ nam chịu khó giữ hình ảnh và chiều người hâm mộ. Tuy nhiên thỉnh thoảng anh vẫn rơi vào những tình huống “dở khóc dở cười”. Đơn cử như mới đây, nam ca sĩ đã có buổi livestream trên mạng xã hội để giao lưu với fan để nói về sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt. Cách nói chuyện thân thiện, gần gũi của soái ca nhạc Việt khiến nhiều người thích thú. Khi bị nhận xét để râu trông già và tàn tạ, Noo Phước Thịnh giải thích do ở nhà nên anh chưa cạo râu, khi nào đi diễn trở lại nam ca sĩ sẽ chỉn chu hơn.

Noo Phước Thịnh phản ứng khi nhận ra mình vừa phát ngôn bậy trong lúc livestream với khán giả.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý trong buổi giao lưu là việc nam ca sĩ lỡ miệng nói bậy một số từ ngữ phản cảm. Cụ thể, trong lúc thử một số hiệu ứng trong livestream từ facebook, Noo Phước Thịnh đã lỡ nói phát ngôn bậy. Sau khi nhận ra mình lỡ lời, nam ca sĩ nhanh chóng lấy tay che miệng. Tuy nhiên, khán giả cũng không “bắt lỗi” anh vì cho rằng người nổi tiếng cũng có những lúc lỡ miệng trong lúc trò chuyện. Phản ứng đáng yêu và thái độ của chàng ca sĩ ngay sau đó đã gỡ gạc phần nào sự cố, khiến người hâm mộ bật cười thay vì khó chịu.

Trước đó, Noo Phước Thịnh cũng vài lần gặp sự cố bất ngờ khi lên sóng trực tiếp. Trong lần livestream vào đầu xuân 2018, nam ca sĩ bị chiếc điện thoại “phản chủ” khi rơi, làm anh lộ nội y và bị chỉ trích về cách ăn mặc thiếu chỉn chu.

Không chỉ Noo Phước Thịnh, nhiều sao Việt cũng từng rơi vào trường hợp bị “ném đá” về lời ăn tiếng nói, bị soi về cách phát ngôn với nhiều từ ngữ nhạy cảm trên mạng xã hội. Thậm chí, nhiều ngôi sao còn gặp hoạ liên tục vì sự thiếu kiểm soát này.

Trọng Hiếu

Trong sự nghiệp nhiều năm của Trọng Hiếu, sự cố gặp phải tại lần nhận giải tại Làn Sóng Xanh vào năm 2015 có lẽ sẽ nhớ đời nhất với anh. Khi đứng trên sân khấu, nam ca sĩ vì quá vui nên phản xạ nói “Oh sh*t” khi nhận giải “Phát hiện của năm”. Có lẽ vì cao hứng quá, nam ca sĩ lỡ miệng thốt lên câu cửa miệng của rất nhiều bạn trẻ nước ngoài thể hiện sự bất ngờ trước niềm vui nào đó. Ngay lập tức, cựu HLV The Voice Kids và Tóc Tiên tỏ ra ngỡ ngàng và sau đó bật cười trước sự cao hứng quá đà của Trọng Hiếu.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Tóc Tiên bật cười khi Trọng Hiếu buột miệng chửi thề trên sân khấu.

Diễm My 9x

Diễm My 9x cũng từng có sự cố “để đời” khi làm MC cho liveshow thứ 3 của Giải thưởng truyền hình HTV vào năm 2016. Tình huống diễn ra khi nữ diễn viên hỏi Đại Nghĩa về một kỷ niệm đáng nhớ khi dẫn chương trình. Sau khi Đại Nghĩa trả lời, Diễm My 9x muốn dành lời khen cho đàn anh nhưng lại vô tình nói nhầm cụm từ “hội tụ đủ” thành “hội *** tủ” trên sóng trực tiếp.

Ngay khi phát hiện ra sai sót, nữ diễn viên hốt hoảng bịt miệng vì ngượng và nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để hoàn thành câu nói. Trong khi đó, Đại Nghĩa ngơ ngác chưa biết phải xử lý tình huống ra sao. Anh thậm chí còn giữ nguyên ngón tay trên miệng.

Nữ diễn viên vô tình phát ngôn nhầm cụm từ “hội tụ đủ” thành một từ nhạy cảm.

Hoa hậu Dương Yến Nhung

Tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2019, Hoa hậu Du lịch Quốc tế Dương Yến Nhung và đạo diễn Lê Hoàng đã được mời công bố và trao giải thưởng Sáng Tạo Xuất Sắc Nhất. Nhìn vào tờ kết quả, Dương Yến Nhung dõng dạc đọc kết quả: “Nhung xin được vinh danh quay phim Cường Nguyễn Ngọc Cu…”

Đạo diễn Lê Hoàng ở bên cạnh Yến Nhung đã bật cười lớn khi từ cuối cùng Yến Nhung đọc ra lại là một từ hết sức nhạy cảm. MC Nguyên Khang ngay lập tức đính chính: “Dạ, Cường Nguyễn Ngọc C.U ạ.” Nhận thấy mình sai nghiêm trọng, nàng Hậu ngượng ngùng che mặt và thốt lên: “Chết rồi.”

Người đẹp Yến Nhung gặp sự cố ngay trên sân khấu trao giải, lỡ miệng nói bậy khi nhìn không kĩ tên của người đạt giải.

Hari Won

Bà xã của MC Trấn Thành từng khiến nhiều người “đỏ mặt” vì cách phát âm khi cô xuất hiện trên sân khấu một sự kiện thời trang để trao giải vào năm 2019. Khi đọc tên Châu Bùi, Hari Won đã phát âm không đúng và khiến khán giả bên dưới liên tưởng chữ “Bùi” thành từ nhạy cảm.

Tình huống khó xử trên nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Đa phần khán giả đều cho là Hari Won nên học lại tiếng Việt để không lặp phải tình huống xấu hổ trên. “Nói chuyện bình thường thì có thể thông cảm nhưng nếu nói kiểu này với tư cách MC thì thực sự rất khó chịu”; “Nếu phát âm không chuẩn nên trau chuốt và rèn luyện nhiều hơn, nhất là khi muốn trở thành người dẫn chương trình”… là những bình luận của khán giả.

Hari Won nhận nhiều chỉ trích khi đọc sai tên Châu Bùi thành một từ nhạy cảm khác.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh là một trong những người thường bị “soi” nhiều nhất về cách phát ngôn khi cô liên tục thoải mái quá mức khi đăng clip đời thường trên trang cá nhân. Từ clip hậu trường chụp ảnh cho đến clip tập nhảy sexy, Ngọc Trinh cũng không quên thêm vài câu từ nhạy cảm khiến người hâm mộ từ thích thú chuyển sang có phần… khó chịu.

Lần gần nhất, nữ hoàng nội y đã gặp sự cố vấp cầu thang trong lúc di chuyển, điều khiến cư dân mạng chú ý lại là ngôn từ bậy bạ văng từ miệng người đẹp. Người đẹp đã kịp lấy tay che miệng nhưng chắc hẳn ai cũng nhớ rằng đây là thói quen thường bị bắt gặp của cô.

Sau khi văng tục, Ngọc Trinh bật cười, lấy tay che miệng rồi tiếp tục bước đi tự tin như chưa có gì xảy ra.

Phạm Quỳnh Anh cười đến co thắt dạ dày khi nam ca sĩ điển trai mắc “sự cố” nói bậy
3 ca sĩ đình đám Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh và Thu Thuỷ được dịp cười đến “quặn ruột” khi tham gia Running Man cùng dàn sao nổi tiếng như Trấn…
Bấm xem >>
Kỳ Dương (Phụ Nữ Việt Nam)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board