Noo Phước Thịnh lần đầu tiên xác nhận tin đồn rạn nứt tình bạn với Đông Nhi là chính xác

Mới đây, Noo Phước ThịnhĐông Nhi đã có cuộc hội ngộ sau thời gian dài nghỉ đi hát. Nữ ca sĩ dù bụng bầu khệ nệ vẫn đến để ủng hộ và hát song ca cùng bạn khiến Noo Phước Thịnh xúc động.

Đáng chú ý, trong cuộc trò chuyện của Noo Phước Thịnh và Đông Nhi với MC Dustin Nguyễn, cặp bạn thân đã tiết lộ những chuyện về mối quan hệ của hai người khiến khán giả tò mò suốt thời gian qua.

Đông Nhi vác bụng bầu khệ nệ đến ủng hộ bạn thân Noo Phước Thịnh

Đầu tiên, Đông Nhi gây bất ngờ vì khẳng định cả hai chưa từng kết bạn trên Facebook với nhau, chỉ nhắn tin, gọi điện hoặc gặp mặt nói chuyện thường xuyên. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh thì khẳng định hai người đã kết bạn nhưng hủy đi và chỉ mới kết bạn lại cách đây vài ngày. Tranh cãi một lúc thì Đông Nhi tuyên bố Noo Phước Thịnh đã kết bạn và lâu nay chỉ nói chuyện với tài khoản giả mạo chứ không phải cô.

Tuy nhiên, chi tiết đáng chú ý nhất trong cuộc nói chuyện này chính là tiết lộ của người trng cuộc về tin đồn rạn nứt tình bạn.

Khi được hỏi lần gần đây nhất liên lạc với nhau là bao giờ, Đông Nhi trả lời: “Từ xưa tới nay quan hệ của Nhi và Noo đều rất tốt, khi hai đứa đi show cũng gặp nhau thường xuyên, lúc đó vỡ òa cảm xúc nên nói chuyện rất nhiều”.

Về phía Noo Phước Thịnh, nam ca sĩ thẳng thắng nói về tin đồn sứt mẻ tình bạn: “Thật ra chúng tôi có những sự hiểu lầm. Nhưng mà mình là người lớn, khi mà ngồi lại, nhìn lại những vấn đề, đối diện lại với mọi thứ thì cả Noo và Nhi đều cảm thấy nó chưa đủ lớn để làm rạn nứt tình bạn. Thật sự những điều mọi người đồn đoán giữa chúng tôi có sự rạn nứt là đúng, nhưng điều quan trọng là mọi người vẫn thấy chúng tôi chơi với nhau”.

Noo Phước Thịnh nói về tin đồn rạn nứt tình bạn với Đông Nhi

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi là cặp bạn thân hơn 10 năm của showbiz Việt. Cả hai gắn bó với nhau từ những ngày chập chững mới đi hát, Noo Phước Thịnh cũng là người đàn ông duy nhất có thể gần gũi, thoải mái ôm hôn Đông Nhi ngoại trừ Ông Cao Thắng.

Tuy nhiên, có một thời gian rộ lên tin đồn cặp bạn thân này đã không còn chơi với nhau nữa vì xảy ra một số mâu thuẫn từ fan và từ chính họ. Bẵng đi một thời gian, người hâm mộ lại thấy Đông Nhi và Noo Phước Thịnh tình cảm với nhau trong tiệc cưới của nữ ca sĩ, Noo Phước Thịnh còn khóc nấc khi chúc cô bạn thân hạnh phúc. Đây là tín hiệu cho việc hai người đã hàn gắn lại tình bạn sau những hiểu lầm.

Gần đây, Noo Phước Thịnh và vợ chồng Đông Nhi cũng thường xuyên có những cuộc tụ tập với hội bạn thân “Gia đình văn hóa” toàn những ngôi sao lớn như Ngô Kiến Huy, Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Mai Phương Thúy, Gil Lê,…

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board