Kim Oanh: Nữ diễn viên “phim nào cũng bị tát” có đời tư vô cùng kín đáo

Mới đây, diễn viên Kim Oanh đã có dịp chia sẻ về nghiệp diễn "chưa có một phim nào tham gia mà không bị ăn tát".

Mới đây, NSƯT Kim Oanh đã có cơ hội chia sẻ những câu chuyện thú vị xoay quanh những bộ phim mà mình từng tham gia trong chương trình chương trình 50 Giờ Đếm Ngược: Về Nhà Xem Phim. Cô khẳng định “Chưa có một phim nào tôi tham gia mà không bị ăn tát. Trong phim Những Ngọn Nến Trong Đêm, tôi cũng bị ăn tát rất nhiều. Trước phim Đừng Bắt Em Phải Quên là phim Chiều Ngang Qua Phố Cũ, tôi cũng bị ăn tát…”.

Hình ảnh mới nhất của Kim Oanh trong phim Đừng Bắt Em Phải Quên.

Chia sẻ của nữ diễn viên khiến khán giả càng thêm thích thú khi được theo dõi cô sống hết mình cho nghệ thuật trên màn ảnh. Đồng thời không ít cư dân mạng còn tỏ ra thắc mắc trước sự kín tiếng trong cuộc sống riêng tư của Kim Oanh.

1. Cống hiến cả tuổi trẻ cho nghiệp diễn

Kim Oanh đã trở thành cái tên quá quen thuộc đối với khán giả nhiều thế hệ của màn ảnh Việt. Mỗi lần nhắc đến tên cô, người ta có thể tưởng tượng ngay tới hình ảnh một cô Kim Oanh chua ngoa, đanh đá từ lâu đã đi sâu vào lòng người xem. Cô từng kể rằng trước khi chính thức bước chân trên con đường diễn viên chuyên nghiệp, Kim Oanh từng đóng những vai ngây thơ, trong sáng. Nhưng sau khi nổi lên bằng vai Mây trong Sóng Ở Đáy Sông thì cô liên tục phụ trách những vai phản diện, đanh đá trong các bộ phim truyền hình.

Vai Mây trong Sóng Ở Đáy Sông đã làm nên tên tuổi của NSƯT Kim Oanh.

Ngoài vai Mây đình đám năm 2000, những vai diễn khiến khán giả “ghét” Kim Oanh có thể kể tới như Tuyết trong Những Ngọn Nến Trong Đêm, Ló trong Ma Làng hay mới đây nhất là Linh trong Đừng Bắt Em Phải Quên. Mỗi lần thấy cô xuất hiện trong phim nào là khán giả có thể đoán ngay ra vai diễn và tính cách nhân vật mà cô sẽ đảm nhận.

NSƯT Kim Oanh cũng từng chia sẻ thật lòng rằng: “Mắt của tôi hơi nhỏ và dài, miệng lại hơi mỏng và cong. Với vẻ bề ngoài như vậy, rất khó để vào những vai hiền lành, yểu điệu thục nữ”.

Kim Oanh thậm chí còn được đặt biệt danh là “Oanh cong” vì hình ảnh chua ngoa, đánh đá trong phim ảnh.

Với hơn 20 năm gắn bó với nhà hát Tuổi Trẻ cùng 10 năm làm biên tập viên Đài truyền hình Việt Nam, Kim Oanh đã được Nhà Nước trao tặng danh hiệu NSƯT để khẳng định công sức cống hiến cho nghệ thuật không ai có thể phủ nhận của mình.

2. Kim Oanh ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư

Sự nghiệp thành công là thế, ấy vậy mà “bà trùm phản diện” trên màn ảnh Việt cũng từng dính thị phị một vài lần.

Scandal cũ từng ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp nhưng không ai có thể phủ nhận cống hiến của cô dành cho nghệ thuật.

Điển hình là tin đồn thất thiệt với một nam nghệ sĩ vào năm 2017 từng gây ảnh hưởng không ít tới sự nghiệp của Kim Oanh. Phản hồi lại sự việc này, NSƯT Kim Oanh cho biết người xúc phạm tới danh dự của cô sẽ phải chịu sự trừng trị đích đáng trước pháp luật.

Tấm ảnh chụp hiếm hoi với con gái được cô đăng tải lên trang cá nhân.

Nói tới chuyện hôn nhân gia đình của cô, có nguồn tin cho rằng Kim Oanh đã từng kết hôn vào năm 2006 nhưng lại ly hôn sau đó không lâu. Đầu năm nay, cô có chia sẻ một bức ảnh hiếm hoi chụp cùng con gái và viết dòng trạng thái: “Chúc mừng sinh nhật con gái yêu. Chúc CoCa của mẹ thêm một mùa sinh nhật tưng bừng rực rỡ, chúc con chẳng thèm sợ môn lý nữa và luôn may mắn xinh đẹp như những cánh hoa nha. Mãi yêu con”.

Dù ở tuổi 45 nhưng Kim Oanh vẫn rất trẻ trung và luôn sống tích cực.

Tuy có những tin đồn và một vài lần đăng ảnh như vậy nhưng khi trả lời những câu hỏi về cuộc sống riêng tư, NSƯT Kim Oanh lại vô cùng kín tiếng, không mấy khi chia sẻ quá nhiều thông tin tới công chúng. Lần gần đây nhất khi được phỏng vấn, cô cho biết mình đang sống một mình, ban ngày tập trung cho công việc, buổi tối thư giãn, nghỉ ngơi hoặc đi chơi, tụ tập với bạn bè.

Kim Oanh có chia sẻ một chút rằng bản thân không muốn chạy theo những định kiến, hay quan niệm của xã hội về hôn nhân, chỉ cần mình sống vui vẻ hàng ngày là hạnh phúc rồi.

Kiều Anh “Phía Trước Là Bầu Trời”: U40 mới tìm được bờ vai “để cả đời không cần lớn”
Khán giả vui mừng cho diễn viên Kiều Anh khi tìm được hạnh phúc ở tuổi 39 và tất bật chuẩn bị cho sự trở lại trong phim mới.
Bấm xem >>
Theo Nguyễn Trang (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board