Học trò Hồ Ngọc Hà mang bầu lần 2 ở tuổi 23, chồng soái ca cười tít mắt vì mừng

Học trò của ca sĩ Hồ Ngọc Hà – người mẫu Chúng Huyền Thanh khiến ông xã bất ngờ vì món quà khi thông báo mang bầu lần 2 trong ngày sinh nhật chồng.

Chúng Huyền Thanh từng là gương mặt nổi bật trong chương trình The Face 2016, là học trò trong đội của HLV Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, một năm sau đó, người mẫu trẻ bất ngờ thông kết hôn ở tuổi 20 với Jay Quân, một ca sĩ cũng đang được chú ý thời điểm đó. Hiện tại, tổ ấm của cả hai đã có một cậu con trai kháu khỉnh được hơn 2 tuổi.

Chúng Huyền Thanh kết hôn với bạn trai hơn 7 tuổi khi vừa tròn 20. Cặp đôi “trai tài gái sắc” đón con trai đầu lòng vào tháng 5/2018.

Mới đây, Jay Quân thông báo về tiệc sinh nhật đáng nhớ của mình khi bà xã tặng anh “món quà” lớn là kết quả siêu âm lần mang bầu thứ 2. Nhận niềm vui lớn từ vợ, Jay Quân hạnh phúc cho biết: “Năm nay em có quà sinh nhật khủng các bác ơi. Thật tuyệt vời, cảm ơn vợ yêu”.

Bà xã của anh cũng nhanh chóng đáp lời: “Mừng ông chú 30, 1 vợ 2 con nhé”. Nhiều thông tin cho biết, Chúng Huyền Thanh đã mang thai được 7 tuần, hiện tại sức khoẻ cô rất tốt và chưa có nhiều biểu hiện ốm nghén. Trước đó ít ngày, cô còn xuất hiện trong đêm nhạc của Hồ Ngọc Hà.

Jay Quân hạnh phúc, cười tít mắt khi vợ thông báo đã có bầu lần 2.

Dù kết hôn sớm ở tuổi 20, giữa thời điểm cô là gương mặt người trẻ có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Chúng Huyền Thanh cho rằng đây là quyết định đúng đắn. “Mình phải khẳng định là chưa bao giờ thấy hối hận. Khi lấy chồng xong Thanh thấy sự nghiệp của mình phát triển hơn rất nhiều. Lúc chưa lấy chồng thực sự là “có tiếng mà không có miếng”. Trước kia làm chỉ đủ ăn đủ tiêu thôi, còn bây giờ thì có thể để ra một chút xíu” – người mẫu trẻ nói trong lần chia sẻ đầu năm 2020.

Sau 3 năm xây tổ ấm cùng chồng soái ca, cả hai dành tình cảm cho nhau rất nhiều, thừa nhận chưa từng một lần có mâu thuẫn mà chỉ thường xuyên chí choé chuyện con cái. Học trò của Hồ Ngọc Hà tâm sự: “Bước sang năm thứ 3 hôn nhân cũng thay đổi nhiều, mỗi giai đoạn lại có một chút thay đổi. Khi đang yêu thì Thanh và Quân dành thời gian cho nhau nhiều, đối xử với nhau cũng rất nhẹ nhàng. Nhưng khi lấy nhau về thì bắt đầu thay đổi tính cách vì mình phải lo cho công việc nhiều hơn, lo cho gia đình, con cái. Bây giờ thời gian phần nhiều là mình dành cho con. Hai vợ chồng thì chí chóe thường ngày luôn”.

Cả hai từng trải qua quãng thời gian ồn ào khi nhiều người đồn đoán Huyền Thanh cưới “chạy bầu”. Tuy nhiên cặp đôi vẫn hết sức bình thản đối diện với dư luận, sống hạnh phúc để chứng minh tình yêu.

Hiện tại, cả hai vẫn dành nhiều tình cảm cho nhau, cùng xây dựng tổ ấm. Dù làm mẹ ở tuổi 20 nhưng Chúng Huyền Thanh chăm sóc con và gia đình rất khéo.

Vì làm mẹ lần đầu ở tuổi 20, Chúng Huyền Thanh còn nhiều bỡ ngỡ, thậm chí còn vỡ mộng khi xuất hiện thành viên nhỏ trong mối quan hệ vợ chồng. Cô bảo: “Khi mà em bé còn nằm trong bụng mình thì mỗi ngày hai vợ chồng đều ngóng bao giờ con ra đời. Nhưng khi con ra đời thì mọi thứ “toang” hoàn toàn. Tự nhiên ở đâu ra có một “cục” nằm chềnh ềnh giữa hai vợ chồng, rồi nhiều cái như vệ sinh cho con, tắm rửa cho con… Lúc đầu Thanh chưa quen nên sợ, một tháng đầu Thanh không dám thay tã cho con.

Nhưng sau đó dần dần khi mà Thanh gần gũi với con hơn, bắt đầu chăm sóc con nhiều hơn thì cảm thấy những thứ đó rất bình thường”.

Vì cả hai vợ chồng đều xuất thân là người mẫu nên đôi lúc cũng có nhiều cám dỗ xung quanh. Tuy nhiên Chúng Huyền Thanh luôn tin tưởng ông xã. Ông xã của cô cũng thừa nhận: “Kết hôn xong Quân vẫn thường xuyên nhận được những lời mời như thế. Quân lấy vợ, có con và tự thấy nhan sắc của mình cũng không còn được như xưa nhưng không hiểu sao vẫn có những người đàn ông lẫn phụ nữ tìm đến mình. Những lúc như vậy mình phải tỉnh táo thôi. Và Quân chọn cách kể hết cho vợ”.

Sau 3 năm về chung nhà, tổ ấm của cặp đôi nổi tiếng sắp sửa đón chào thành viên mới.

Bị nói tính trẻ con, Chúng Huyền Thanh “bóc” chồng lười biếng, giành ăn của vợ
Chúng Huyền Thanh và Jay Quân – bộ đôi khách mời trong tập phát sóng Giải mã tri kỷ ngày 2/6 vừa qua đã mang đến nhiều câu chuyện thú vị giữa cuộc…
Bấm xem >>
Tiểu Minh (Phụ Nữ Việt Nam)

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board