Hoa khôi ĐH Bách khoa khoe nhan sắc ngọt ngào như công chúa

Hoa khôi Đại học Bách Khoa Hà Nội – Trịnh Minh Tâm khiến nhiều người thích thú bởi nhan sắc của cô có nét gợi nhớ nhiều diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng.

Hoa khôi ĐH Bách khoa khoe nhan sắc ngọt ngào như công chúa - 1

Trịnh Minh Tâm sinh ngày 9/10/2000, là sinh viên năm thứ ba trường ĐH Bách khoa Hà Nội, ngành Kĩ thuật Sinh học.

Hoa khôi ĐH Bách khoa khoe nhan sắc ngọt ngào như công chúa - 2

Với khuôn mặt xinh đẹp, sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng nụ cười duyên dáng, Trịnh Minh Tâm luôn gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người. Khi để mặt mộc, nữ sinh hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết nhưng chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, thần thái của Minh Tâm chẳng thua kém những người mẫu chuyên nghiệp.

Hoa khôi ĐH Bách khoa khoe nhan sắc ngọt ngào như công chúa - 3

Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, Trịnh Minh Tâm còn sở hữu thân hình cân đối.

Hoa khôi ĐH Bách khoa khoe nhan sắc ngọt ngào như công chúa - 4

Nữ sinh từng gây ấn tượng với cư dân mạng khi cùng các bạn học theo dõi trận đấu bóng đá của U23 Việt Nam năm 2018, và sau đó cô đoạt giải Hoa khôi cuộc thi “Miss Bách Khoa 4.0”. Năm 2019, nữ sinh ghi danh mình lọt Top 3 cuộc thi ảnh Miss Universe Việt Nam. Bên cạnh đó, cô còn là cái tên khiến bao bạn bè ngưỡng mộ bởi suốt những năm tháng THPT, cô đều là học sinh giỏi của trường, từng giành giải 3 Hóa cấp tỉnh, giải nhất viết chữ đẹp cấp Thành phố…

Hoa khôi ĐH Bách khoa khoe nhan sắc ngọt ngào như công chúa - 5

“Thực sự mình cảm thấy rất biết ơn cuộc thi Miss Bách khoa 4.0. Tuy đó không phải cuộc thi lớn nhưng là bước đệm giúp mình cảm thấy tự tin hơn, được nhiều người ủng hộ hơn. Khi mình tham dự Miss Universe Việt Nam 2019, cả trường từ bạn bè, thầy cô trong trường đều kêu gọi mọi người ủng hộ, khiến mình rất vui và hạnh phúc. Sau đó mình giành được top 3 cuộc thi ảnh Miss Universe Việt Nam 2019 trong khi mình không hoạt động trong lĩnh vực showbiz, cũng không phải là người nổi tiếng. Tuy vậy, dù rất tiếc nhưng mình không thể tiếp tục tham gia cuộc thi chính thức vì vướng lịch học ở trường. Mình là sinh viên, việc học vẫn quan trọng hơn”, Minh Tâm bộc bạch.

Hoa khôi ĐH Bách khoa khoe nhan sắc ngọt ngào như công chúa - 6

Trở thành hoa khôi và được hơn 70.000 người theo dõi trên mạng xã hội, Minh Tâm nhận được thử sức trong nhiều lĩnh vực hơn như nghệ thuật, người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo… Nhưng bên cạnh đó, nữ sinh cũng có nhiều áp lực và nhận về nhiều lời đồn không đúng sự thật, khiến cô đôi khi cảm thấy mệt mỏi.

Hoa khôi ĐH Bách khoa khoe nhan sắc ngọt ngào như công chúa - 7

Trong quan niệm của nhiều người, con gái theo học ngành kỹ thuật trong môi trường đa phần là nam giới, Minh Tâm sẽ gặp nhiều khó khăn. Nhưng với Tâm, khối ngành kỹ thuật và ĐH Bách khoa là ước mơ nên cô không ngại bất kì thử thách nào.

Hoa khôi ĐH Bách khoa khoe nhan sắc ngọt ngào như công chúa - 8

Với Tâm, có vượt qua thử thách thì mới có bản lĩnh cứng cỏi để thực hiện những mục tiêu khác của cuộc đời. Bởi thế, cô gái này luôn không ngừng trau dồi vốn kiến thức cũng như các kỹ năng mềm trong cuộc sống.

Hoa khôi ĐH Bách khoa khoe nhan sắc ngọt ngào như công chúa - 9

Nữ sinh tự nhận là người tự lập, muốn tự chủ về kinh tế nên bắt đầu đi làm thêm từ những ngày đầu bước chân vào giảng đường Đại học. Cô vừa nhận lời làm người mẫu ảnh, quảng cáo, vừa đi dạy thêm, làm thu ngân, pha chế… Minh Tâm cho biết: “Những công việc đó cũng giúp mình giao tiếp tốt hơn, tự tin hơn, hoạt ngôn hơn, giúp mình biết cách sắp xếp thời gian khi phải cân bằng giữa việc học và làm. Và tất nhiên, công việc cũng mang lại nguồn thu nhập kha khá, giúp mình trang trải cuộc sống trong những tháng ngày sinh viên xa nhà.”

Hoa khôi ĐH Bách khoa khoe nhan sắc ngọt ngào như công chúa - 10

Về bộ ảnh mới nhất của mình, Minh Tâm hóa thân thành nàng công chúa ngọt ngào, thả hồn giữa vườn hoa đầy màu sắc.

Hoa khôi ĐH Bách khoa khoe nhan sắc ngọt ngào như công chúa - 11

Khi đăng tải bộ ảnh trên trang cá nhân, nhiều người đã nhận xét Minh Tâm có gương mặt và thần thái rất quyến rũ, cuốn hút khiến cô cảm thấy tự hào, thích thú.

Hoa khôi ĐH Bách khoa khoe nhan sắc ngọt ngào như công chúa - 12

Hiện tại, nữ sinh dừng hết những hoạt động ngoại khóa, tình nguyện hay nghệ thuật để tập trung cho việc học, hoàn thành mục tiêu ra trường với tấm bằng đẹp. “Trong quá trình học từ nay đến khi tốt nghiệp, mình sẽ học thêm các kĩ năng mềm, phát triển bản thân và thử sức bản thân trong những lĩnh vực mới. Nhưng trước mắt, mình vẫn rất hứng thú với công việc của những nhà khoa học, những người làm nghiên cứu kĩ thuật Sinh học nên sẽ theo đuổi đến cùng niềm đam mê này”, Hoa khôi Bách khoa chia sẻ.

Hồng Minh

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board