Đỉnh như Triệu Lệ Dĩnh: Nghỉ sinh con hoành tráng, quay lại đóng “Hữu Phỉ” còn gây sốt vì làm việc quá “trâu bò”

Sau khi IQiyi tung ra poster phim với sự góp mặt của , nhiều khán giả đã bày tỏ sự bất ngờ khi bà mẹ một con có quá nhiều dự án sắp ra mắt.

Tính sơ sơ, Triệu Lệ Dĩnh đã có tác phẩm ấn định phát sóng trên IQiyi – Tencent – Youku – MangoTV. Trong đó, IQiyi – Tencent – Youku là 3 nền tảng giải trí trực tuyến lớn nhất Trung Quốc.

Cụ thể, phim Mê vụ kịch trường: Ai là hung thủ được phát trên IQiyi. Hữu Phỉ phát trên Tencent, còn Hạnh phúc đến Vạn Gia lại được phát trên Youku. Riêng chương trình thực tế Nhà hàng Trung Hoa 4 thì được phát trên MangoTV (và đài truyền hình Hồ Nam).

Các phim và show của Triệu Lệ Dĩnh lần lượt có mặt trên các nền tảng giải trí lớn.

Đặc biệt, tất cả những dự án trên đều được thực hiện sau khi Triệu Lệ Dĩnh quay lại làng giải trí. Có 1 khoảng thời gian Triệu Lệ Dĩnh đã im hơi lặng tiếng để kết hôn và sinh con cho . Nhiều nguồn tin lan truyền trên Weibo cho rằng Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong gặp trục trặc hôn nhân vì gia đình giàu có của Phùng Thiệu Phong chê bai Triệu Lệ Dĩnh xuất thân quá bình dân.

Không ai như Triệu Lệ Dĩnh: Nghỉ sinh con hoành tráng, quay lại đóng "Hữu Phỉ" còn gây sốt vì làm việc quá "trâu bò" - Ảnh 3.

Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xinh đẹp sau khi sinh con.

Dẫu vậy, Triệu Lệ Dĩnh vẫn bất chấp mọi đồn đoán để nhận phim và show liên tục. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia hoạt động quảng bá cho các nhãn hàng rồi chụp ảnh bìa tạp chí liên tục. Thấy Triệu Lệ Dĩnh làm việc quá nhiều, không ít khán giả nhận xét rằng cô “trâu bò”, khi nghỉ ngơi sinh con thì nghỉ rất hoành tráng, đến lúc tái xuất làm việc nhiều đến mức khiến khán giả lo lắng.

Không ai như Triệu Lệ Dĩnh: Nghỉ sinh con hoành tráng, quay lại đóng "Hữu Phỉ" còn gây sốt vì làm việc quá "trâu bò" - Ảnh 4.

Không ai như Triệu Lệ Dĩnh: Nghỉ sinh con hoành tráng, quay lại đóng "Hữu Phỉ" còn gây sốt vì làm việc quá "trâu bò" - Ảnh 5.

Không ai như Triệu Lệ Dĩnh: Nghỉ sinh con hoành tráng, quay lại đóng "Hữu Phỉ" còn gây sốt vì làm việc quá "trâu bò" - Ảnh 6.

Cũng có người khuyên Triệu Lệ Dĩnh nên chú ý quan tâm đến sức khỏe và dành thời gian chăm sóc con nhỏ nhiều hơn. Làm việc nhiều giúp duy trì danh tiếng, kiếm thêm thu nhập là chuyện tốt, dẫu vậy nó cũng sẽ gây áp lực không nhỏ trong việc bảo vệ hạnh phúc gia đình, nhất là đối với nữ diễn viên mới lấy chồng sinh con như Triệu Lệ Dĩnh.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board